Lăng Cô là điểm đến lý tưởng của những địa điểm nghỉ dưỡng biệt lập nổi tiếng như Banyan Tree Lăng Cô với bờ cát vàng, làn nước biển trong xanh, cùng thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ…

{keywords}
 

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 60 phút đi xe, Lăng Cô không chỉ có thiên nhiên tươi đẹp, mà nơi đây còn cách những điểm du lịch nổi tiếng của Thừa Thiên Huế không xa, trong đó phải kể đến 3 địa điểm trong danh sách di sản thế giới UNESCO là phố cổ Hội An, Cố đô Huế và Thánh địa Mỹ Sơn.

{keywords}

 

Banyan Tree Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng gồm những biệt thự có bể bơi sang trọng, nép mình bên làn nước trong xanh của biển cả và núi non kỳ vĩ, đem đến cho du khách mô hình nghỉ dưỡng biệt lập trong không gian riêng tư.

{keywords}

 

Là nơi nghỉ dưỡng đề cao sự riêng tư, lãng mạn và yên tĩnh, phù hợp cho mọi đối tượng gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi, các phòng villa hướng đầm và hướng biển của Banyan Tree Lăng Cô cũng như những căn biệt thự 1, 2 và 3 phòng ngủ đều được trang bị hồ bơi riêng, khu tắm nắng và sân vườn riêng biệt.

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Với mùa lễ hội cuối năm đã đến gần, khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô giới thiệu gói nghỉ dưỡng Sense of Celebration. Khi đặt phòng Lagoon Pool Villa hoặc Beach Pool Villa tại Banyan Tree Lăng Cô, khách hàng sẽ được tận hưởng bữa tiệc tối Giáng sinh/Năm mới cho 2 người với tổng giá trị lên đến 172 USD.

{keywords}

 

Thời gian đặt phòng từ 1/11/2020 - 2/1/2021, giai đoạn lưu trú từ 24/12/2020 - 2/1/2021 (đã bao gồm ăn sáng cho 2 khách).

{keywords}

 

 

Thông tin liên lạc:

Banyan Tree Lăng Cô:

+84 234 3695 888

+84 234 3695 999

Reservations-Langco@banyantree.com

https://www.banyantree.com/vi/vietnam/lang-co

Doãn Phong