Tình bạn thân thiết của các cha mẹ trẻ và vẻ đáng yêu từ ba nhóc tỳ hiện khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Được cộng đồng mạng yêu mến với tên gọi "ba gia đình hot nhất mạng xã hội", tổ ấm của Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon, Ba Duy - Nam Thương và Trang Lou - Tùng Sơn luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, các gia đình này lại càng thân thiết với nhau khi có thêm ba thành viên nhí là Cam, Đậu và Xoài.

Mới đây, hội bỉm sữa này có chuyến đi du lịch Đại Lải cùng nhau. Những khoảnh khắc nhắng nhít của bộ ba sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích.

{keywords}

Chuyến đi du lịch cùng nhau đầu tiên của ba gia đình.

Sự vui tươi, tự nhiên và thân mật của các gia đình là điểm cộng trong những bức hình.

Đặc biệt, các thành viên còn không ngần ngại khoe ảnh "dìm hàng" bất chấp hình tượng khiến nhiều người thích thú. Không ít người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và ước mong có tình bạn đáng yêu như ba cặp đôi này.

{keywords}

{keywords}

Khoảnh khắc thân thiết bên nhau của các ông bố, bà mẹ đình đám.

Bên cạnh đó, vẻ ngây thơ, đáng yêu của "bộ ba tí hon" Xoài, Cam, Đậu thật sự đã "đốn tim" mọi người. Nếu Đậu gây ấn tượng với mái tóc ngộ nghĩnh thì Xoài lại có vẻ thân thiết với Cam, cô bé duy nhất trong hội nhóc con này.

Trong mỗi bức hình, các bé luôn trở thành tâm điểm vì nhận được nhiều sự yêu mến. Dù còn nhỏ tuổi, Xoài, Cam và Đậu đã sở hữu không ít người hâm mộ.

{keywords}

{keywords}

Ba em bé đáng yêu "đốn tim" dân mạng.

Khoảnh khắc đáng yêu của con trai Trang Lou - Tùng Sơn Bé Xoài - con trai của Trang Lou và Tùng Sơn - được yêu mến với loạt khoảnh khắc tinh nghịch, ngộ nghĩnh.

Điều kỳ diệu về bé gái 2 tuổi chiến thắng bệnh bẩm sinh

Điều kỳ diệu về bé gái 2 tuổi chiến thắng bệnh bẩm sinh

Naomi Hawks, 2 tuổi ở Omaha, Nebraska (Mỹ) đã chiến thắng thần kỳ căn bệnh hiếm gặp ngay từ khi được sinh ra để trở về nhà sau 650 ngày chữa trị.

(Theo Zing)