Mới đây, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung dành thời gian du lịch cùng chị gái tại Thái Lan. 

Đây là lần đầu tiên người đẹp nghỉ ngơi sau quãng thời gian dài tham dự Hoa khôi Ngoại Thương và Hoa hậu Việt Nam. 

Đạt được danh hiệu kép là Hoa khôi và Á Hậu tại hai cuộc thi uy tín, Thùy Dung muốn tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch thú vị và đây cũng là lần đầu tiên cô đi nước ngoài. Người đẹp cho biết cô dành dụm tiền lương khiêm tốn từ công việc bán thời gian tại một quán nước sinh viên để thỏa  sức cho niềm đam mê du lịch.

{keywords}

Lần đầu đặt chân đến thủ đô Bangkok, Thùy Dung không khỏi bất ngờ bởi vẻ hoành tráng của đường phố và các trung tâm mua sắm. 

{keywords}

Người đẹp vô cùng thích thú với các thức uống và thức ăn được chế biến từ dừa. Cô "mê mệt" kem dừa, nước dừa tươi hay các món ăn mặn có nước cốt dừa.

Cô đặc biệt yêu thích ngắm nhìn và chụp ảnh trên những con phố sầm uất của thủ đô. Ngoài ra, Thùy Dung còn hào hứng khám phá những món ăn đường phố của đất nước Thái Lan. Tâm trạng thoải mái cộng thêm việc đồ ăn ngon miệng khiến Thùy Dung ăn nhiều hơn mọi ngày. 

{keywords}

Á hậu “nghiện” hầu hết đồ ăn vặt được thử ở đây bởi hương vị hợp gu và mức giá phải chăng. 

Tại quảng trường Siam nổi danh, người đẹp không ngừng tạo dáng trẻ trung và khoe phong cách street-style “chất”. Thùy  Dung cho biết thêm ở chuyến đi lần này, cô dành thời gian mua sắm trang phục cho hoạt động hằng ngày. Á hậu từng thừa nhận cô chưa bao giờ có sở thích hay kinh nghiệm mua sắm cho bản thân, thậm chí hay lấy đồ của các chị gái để mặc. Vì thế, chuyến đi lần này còn có một chị gái của Thùy Dung để giúp Á hậu lựa chọn trang phục phù hợp.

Hiện tại, Thùy Dung sắp xếp thời gian để tiếp tục theo đuổi hai năm học cuối tại Đại học Ngoại Thương. Đây sẽ là ưu tiên hàng đầu của cô cũng như gia đình thay vì lấn sân showbiz hay tham gia các sự kiện. “Học tập chính là hành trình Thùy Dung lựa chọn cho cuộc đời của mình. Trên hành trình đó, danh hiệu Á hậu không phải một ngã rẽ chuyển hướng, mà là một trạm tiếp nhiên liệu giúp Dung tăng tốc và đi xa hơn”, Thùy Dung chia sẻ.

Một số hình ảnh tươi trẻ được Thùy Dung ghi lại ở Thái Lan.

{keywords}


{keywords}

Vốn là một người đam mê du lịch, người đẹp mải mê khám phá từng ngóc ngách của các địa danh tại đây đến “mỏi nhừ” đôi chân. 


{keywords}

{keywords}


{keywords}


{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 Nguyễn Chắt