6 quay bar sang trong tren phi co cua cac hang hang khong cao cap hinh anh 1

1. Qatar Airways: Quầy bar của Qatar Airways khá rộng với đầy đủ tiêu chuẩn giống một khách sạn 5 sao. Toàn bộ không gian đều toát lên vẻ xa hoa, thượng lưu với những chiếc ghế dài êm ái, ánh sáng mờ ảo quyến rũ cùng thực đơn đồ uống gồm các loại rượu và cocktail hảo hạng. Ảnh: Turningleftforless.

6 quay bar sang trong tren phi co cua cac hang hang khong cao cap hinh anh 2

2. Emirates Airline: Mặc dù khu vực quầy bar chỉ có một vài chỗ ngồi xung quanh chiếc bàn tròn đặt tại trung tâm máy bay, nhưng góc nhỏ này lại rất sang trọng và tạo cảm giác thân thiện. Giống những hãng hàng không cao cấp khác, quầy bar trên không chỉ phục vụ hành khách ở khoang hạng nhất và hạng thương gia. Ảnh: Pointhacks.

6 quay bar sang trong tren phi co cua cac hang hang khong cao cap hinh anh 3

Điểm thú vị nhất của quầy bar này chính là các hành khách hạng nhất có thể gửi lại một chai rượu thượng hạng của họ tại đây để dùng dần mỗi khi di chuyển bằng máy bay. Điều này giống như việc bạn lưu giữ một chai rượu hiếm có, hoàn mỹ trên bầu trời.

6 quay bar sang trong tren phi co cua cac hang hang khong cao cap hinh anh 4

3. Etihad Airways: Nổi tiếng với các dịch vụ xa hoa bậc nhất trong ngành hàng không thế giới, không có gì lạ khi hãng Etithad sở hữu quầy bar độc nhất vô nhị trên bầu trời. Địa điểm này có kiến trúc như một bàn tròn, nơi giao nhau giữa 3 hạng bay sang nhất của hãng. Thưởng thức những ly vang hảo hạng trong khi ngắm nhìn những đám mây bồng bềnh bên ngoài cửa sổ chính là trải nghiệm không thể nào quên với mọi du khách. Ảnh: Business Insider.

6 quay bar sang trong tren phi co cua cac hang hang khong cao cap hinh anh 5
6 quay bar sang trong tren phi co cua cac hang hang khong cao cap hinh anh 6

4. Virgin Atlantic:Hãng hàng không duy nhất trên thế giới có quán bar trên tất cả các chuyến bay. Không gian nhỏ chỉ kê vừa 4-5 chiếc ghế, nhưng một khi đã ngồi trong quầy bar để thưởng thức những ly cocktail, rượu cao cấp, ngon lành thì việc chờ đợi mười mấy tiếng đồng hồ trên máy bay đã không còn mệt mỏi. Ảnh: Trendlend.

6 quay bar sang trong tren phi co cua cac hang hang khong cao cap hinh anh 7

5. Korean Air: Phi cơ của hãng hàng không Hàn Quốc sở hữu quán bar mang phong cách tối giản, thanh lịch. Mọi hành khách trên khoang hạng sang sẽ cảm thấy như đang đi trên một con tàu vũ trụ của tương lai cũng như thư giãn với những ly rượu vodka tuyệt hảo. Ảnh: Godsavethepoints.

6 quay bar sang trong tren phi co cua cac hang hang khong cao cap hinh anh 8

6. Virgin Australia: Không chịu thua kém đối tác Virgin Atlantic, Virgin Australia đã nâng cấp chiếc Boeing 777 mới toanh của họ để sở hữu một quầy bar đầy đủ dịch vụ, với cách bố trí theo kiểu sảnh khách sạn hiện đại. Tuy rằng đây không phải quầy bar trên máy bay lớn nhất thế giới, nhưng đó sẽ là nơi thư giãn hiệu quả trong suốt chuyến bay dài. Ảnh: Tangerine.

Hành khách bị tiếp viên 'tống cổ' khỏi máy bay vì lý do khó tin

Hành khách bị tiếp viên 'tống cổ' khỏi máy bay vì lý do khó tin

Sau khi thông báo về tình trạng bệnh của mình, vị khách người Anh không ngờ bị tiếp viên yêu cầu rời khỏi máy bay.

Theo Zing