6 ly do de it nhat mot lan don mua thu o Han Quoc hinh anh 1

Hàn Quốc chào đón du khách ghé thăm quanh năm, từ mùa xuân tới mùa đông. Tuy nhiên, mùa thu là thời điểm mang đến nhiều cảm xúc hơn cả. Lúc này, xứ kim chi khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy và đầy màu sắc. Bạn sẽ có cơ hội được dạo bộ qua những hàng cây lá đỏ tươi, cam vàng rực rỡ. Cảnh sắc lúc này thơ mộng và lãng mạn hơn bao giờ hết. Ảnh:Wallpapersrc.

6 ly do de it nhat mot lan don mua thu o Han Quoc hinh anh 2
6 ly do de it nhat mot lan don mua thu o Han Quoc hinh anh 3

Mùa thu xứ Hàn bắt đầu từ tháng 9 và kết thúc vào tháng 11.Thời tiết ở đây vào khoảng thời gian này được cho là dễ chịu nhất trong năm với nhiệt độ trung bình từ 11-19 độ C. Không hanh khô, khó chịu, khí hậu luôn mát mẻ và dễ chịu. Ban ngày, bạn sẽ được đón nắng ấm trong không gian đầy gió. Đêm tới, nền nhiệt thường giảm mạnh, du khách có thể thưởng thức hạt dẻ, khoai lang nóng trong tiết trời 10 độ C. Ảnh:Amino Apps, Onethreeonefour.

6 ly do de it nhat mot lan don mua thu o Han Quoc hinh anh 4

Không chỉ có cảnh đẹp, thời tiết lý tưởng, đây cũng là thời gian mang đến cho du khách cơ hội được nếm thử các đặc sản theo mùa. Trong đó, hồng khô, hạt dẻ nướng, quả lê, cua sống ướp tương... là những món ăn nổi tiếng, được ưa chuộng ở Hàn Quốc khi mùa thu đến. Ảnh: HaB Korea.

6 ly do de it nhat mot lan don mua thu o Han Quoc hinh anh 5

Những lễ hội mùa thu đặc sắc ở xứ Hàn là điểm đến để du khách có thể hiểu thêm về văn hóa, phong tục truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc. Bạn có thể tham gia lễ hội sâm Geumsan (diễn ra từ cuối tháng 9-10), lễ hội ẩm thực đường phố ở thành phố Jeonju (tháng 10), lễ hội pháo hoa ở Busan (cuối tháng 10)... Ảnh: Matador Network.

6 ly do de it nhat mot lan don mua thu o Han Quoc hinh anh 6
6 ly do de it nhat mot lan don mua thu o Han Quoc hinh anh 7

Nếu là tín đồ mê chụp ảnh, bạn không nên bỏ lỡ chuyến du lịch Hàn Quốc mùa thu. Tới đây, du khách có thể thử mặc Hanbok, trang phục truyền thống của Hàn Quốc, sống ảo trong Cung điện Hoàng gia Gyeongbokgung đầy lá vàng ở Seoul. Đảo Nami, phim trường trong Bản tình ca mùa đông nổi tiếng,cánh đồng cỏ bạc trênnúi Bukhansan... cũng là những điểm check-in mùa thu nổi tiếng ở Hàn Quốc. Ảnh: Ngocanhcrystal, Zaglaifilms.

6 ly do de it nhat mot lan don mua thu o Han Quoc hinh anh 8
6 ly do de it nhat mot lan don mua thu o Han Quoc hinh anh 9

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với các sản phẩm mỹ phẩm và thời trang. Mùa thu là lúc các cửa hàng quần áo, mỹ phẩm ở đây có nhiều hoạt động giảm giá lớn. Nếu du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ có cơ hội thỏa sức săn hàng chính hãng với giá rẻ. Phố Apgujeongdong, Coex Mall, trung tâm mua sắm ở quận Gangnam... là những địa điểm nổi tiếng, được nhiều du khách lựa chọn ghé tới. Ảnh: Bbeau, Leejisoo.ok.

Những điểm đến đẹp lung linh nhưng ít người biết tại Hàn Quốc

Những điểm đến đẹp lung linh nhưng ít người biết tại Hàn Quốc

Khoảng 25 triệu người Hàn Quốc (một nửa dân số) đi du lịch nước ngoài ít nhất một lần một năm, nhưng thật đáng tiếc khi hầu hết mọi người không phát hiện ra

Theo Zing