Đêm bán kết đã diễn ra sau 2 vòng sơ tuyển vào ngày 29/10 và 4/11 tại Bến Tre. Cuộc thi đã thu hút hàng trăm thí sinh đăng kí và tham dự. Không chỉ là số lượng mà chất lượng thí sinh cũng rất đồng đều về nhan sắc, tri thức. Các thí sinh có hầu hết có chiều cao trên 1.7m, số đo 3 vòng cân đối.

{keywords}
Các thí sinh trong phần thi áo dài

Năm nay, cuộc thi có sự góp mặt của 4 đại sứ đồng hành xuyên suốt chương trình là: Hoa hậu Trái đất thế giới Nguyễn Phương Khánh; Đại sứ áo bà ba lễ hội xứ dừa – Đặng Thanh Ngân (Á hậu Đại dương); Đại sứ áo dài lễ hội xứ dừa – Nguyễn Hải Yến (Hoa khôi Nam bộ); Đại sứ Truyền thông xứ dừa – Sang Lê, người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

{keywords}
Các giám khảo.

Thành phần Ban giám khảo đêm Bán kết gồm có Hoa hậu Thu Hoài, Sang Lê, Phan Thị Mơ, Kim Nguyên, Hoa khôi Hải Yến, Á hậu Đại dương Đặng Thanh Ngân và các ban ngành lãnh đạo địa phương.

{keywords}
Một thí sinh của cuộc thi

Trong đêm bán kết, BGK đã chọn ra 30 cô gái đẹp nhất và hội tụ đủ yếu tố cần thiết của ban tổ chức.

Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi trang phục gồm trang phục áo dài, áo bà ba và đầm dạ hội (nét đổi mới năm nay của cuộc thi chính là thay phần thi áo tắm bằng áo bà ba).

{keywords}
Người đẹp Sang Lê

Trong thời gian tham gia cuộc thi, các thí sinh đã có nhiều hoạt động bên lề đầy ý nghĩa, đem lại cho không khí cuộc thi sự sôi nổi, trẻ trung của tuổi trẻ.

Ngày 6/11, các thí sinh được cố vấn chuyên môn Hoa hậu Phu nhân Thế giới Thu Hoài hướng dẫn cho buổi chụp ảnh của phần thi “Người đẹp Ảnh”.

{keywords}
Hoa hậu Thu Hoài

 

Ngày 7/11, các thí sinh sẽ có buổi chụp ảnh tại TP.HCM để chọn ra “Người đẹp ảnh” và “Người đẹp được yêu thích nhất”.

Gương mặt được giới trẻ yêu thích sẽ hát tại Lễ hội Dừa 2019

Gương mặt được giới trẻ yêu thích sẽ hát tại Lễ hội Dừa 2019

Jack và bạn đồng hành K-ICM sẽ về quê hương Bến Tre vui Lễ hội dừa 2019.

Minh Hoàng