Thưởng thức ẩm thực, bia B’estival “đúng điệu”

Tại Đà Nẵng, cầu Vàng - Sun World Ba Na Hills tiếp tục là điểm đến hấp dẫn du khách với sự trở lại của lễ hội ẩm thực và bia B’estival diễn ra trong hơn 4 tháng, từ 30/4 - 15/9/2021. Tại đây, du khách có thể thưởng thức bia tươi mát lạnh, những món ngon trứ danh từ Thái Lan, Trung Quốc, Đức, Italy..., khám phá nhiều món ăn đường phố “đúng điệu” như: BBQ, pizza, hamburger...

Không những vậy, du khách có thể hòa mình vào các hoạt động vui chơi tại "Xứ sở hội hè" như: truy tìm Vua Bia, thách thức Thực thần, mặc trang phục lễ hội tham gia các trò chơi dân gian châu Âu, thưởng thức các show nghệ thuật đường phố, hay chiêm ngưỡng màn trình diễn độc đáo dưới làn nước tại thác nước Beer Plaza.

{keywords}
 

Sôi động lễ hội du lịch biển Sầm Sơn - Thanh Hóa

Từ 24/4 - 30/7/2021, du khách đến Sầm Sơn (Thanh Hóa) sẽ được trải nghiệm hàng loạt sự kiện hấp dẫn trong khuôn khổ lễ hội du lịch biển do Tập đoàn Sun Group đồng hành tổ chức. Trong đó, du khách không thể bỏ lỡ: đêm nghệ thuật khai mạc mùa lễ hội du lịch biển Sầm Sơn - Thanh Hóa 2021, lễ hội thả diều "Vũ điệu trên không", các chương trình nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng vào thứ 7, lễ hội mô tô phân khối lớn, Carnival đường phố hàng tuần...

Sau đêm khai mạc, chuỗi hoạt động hưởng ứng và đồng hành sẽ bắt đầu với lễ hội thả diều "Vũ điệu trên không", dự kiến diễn ra vào ngày 26 - 27/4. Sự kiện quy tụ những nghệ nhân nổi tiếng, các CLB diều từ mọi miền đất nước. Nơi đây sẽ ghi dấu ấn với những sản phẩm độc đáo như: diều khủng long 60m, diều phượng hoàng 80m, diều quái điểu 70m...

Lễ hội mô tô phân khối lớn dự kiến diễn ra vào ngày 29/4. Sau đó, suốt dịp lễ 30/4 - 1/5 và thứ 7 hàng tuần (kéo dài từ 8/5 - 30/8), sân khấu đường Hồ Xuân Hương sẽ là nơi tổ chức chuỗi các chương trình nghệ thuật do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng theo nhiều chủ đề, trong đó có âm nhạc EDM hiện đại cùng sự góp mặt của các DJ nổi tiếng.

{keywords}
 

Rực rỡ muôn vàn sắc hoa ở Fansipan

Ở Sa Pa (Lào Cai), Sun World Fansipan Legend cũng mang đến loạt chương trình lễ hội độc đáo, kéo dài suốt từ 15/4 đến hết năm.

Cụ thể, từ ngày 16/4 - 31/6, du khách đến Fansipan có thể chiêm ngưỡng lễ hội hoa với hàng trăm loài khoe sắc như: đồi hoa cúc gỗ vàng rực, vườn hoa rum trắng muốt hay dải hoa cải vàng. Cùng với đó, thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam tại ga đi cáp treo là nơi hàng triệu bông hồng cổ, hồng leo Sa Pa cũng đang bung nở, tỏa hương thơm ngát.

{keywords}
 

Trên đỉnh Fansipan, đỗ quyên đang dần đơm hoa ngay dưới chân tượng Quan Thế Âm Bồ Tát và dọc đường La Hán. Không những vậy, khắp khu du lịch, nhiều tiểu cảnh, đại cảnh được làm từ hoa tươi mang đậm màu sắc Tây Bắc như: tiểu cảnh Nàng Quyên, con đường hoa hồng... sẽ là những góc check-in không thể bỏ lỡ trong mùa hè của “tín đồ” du lịch.

Từ 30/4 - 2/5, giải đua "Vó ngựa trên mây" cũng sẽ khởi tranh với sự tham gia của những bộ đôi tuấn mã, kỵ sĩ hàng đầu Tây Bắc. Xen kẽ những vòng đua, du khách còn được thưởng thức những màn diễu hành đầy màu sắc của đội "kỵ binh" với cung nỏ, cờ phướn, làm sống lại không khí hào hùng của vùng Tây Bắc.

Loạt show nghệ thuật đẳng cấp

Vốn nổi tiếng với nhiều show nghệ thuật đình đám, các điểm đến Sun World của Sun Group hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ cho du khách trong hè này.

Sự trở lại của "Vũ điệu trên mây" tại Sun World Fansipan Legend là tin vui cho khách du lịch, cũng như những người yêu văn hóa Tây Bắc, mê mẩn vùng đất Sa Pa. Câu chuyện tình với kết thúc có hậu của chàng Đỗ, nàng Quyên được tái hiện đầy tinh tế, nghệ thuật, mang âm hưởng rộn ràng của Tây Bắc tới những sắc màu huyền bí.

Màn biểu diễn có sự thay đổi, đột phá từ biên đạo, âm nhạc đến sân khấu. "Vũ điệu trên mây 2021" sẽ đem lại nhiều xúc cảm mới mẻ. Đặc biệt, những tên tuổi nổi tiếng như đạo diễn Phạm Hoàng Nam, biên đạo múa Kiều Lê và nhạc sĩ Nguyễn Mạnh Tiến sẽ tái tạo "Vũ điệu trên mây", đem tới show diễn độc đáo của Sun World Fansipan Legend.

{keywords}
 

Một tin vui khác cho những người yêu nghệ thuật, năm nay, Bà Nà Hills sẽ mang đến show diễn “The Golden Heart” quy tụ hơn 130 nghệ sĩ quốc tế với đa dạng các ngôn ngữ trình diễn nghệ thuật như: xiếc, ảo thuật, múa trống...

“The Golden Heart” mở ra những chương thú vị về câu chuyện tình yêu đầy trắc trở nhưng lãng mạn của chàng Hướng Dương và nàng Đào Chuông, đưa khán giả qua những cung bậc cảm xúc: từ ngỡ ngàng đến bất ngờ và vỡ òa thán phục. Sự kỳ bí của Vương quốc Trái tim, những màn trình diễn đỉnh cao, trang phục lộng lẫy, quyến rũ, kỹ nghệ điêu luyện của các nghệ sĩ, âm nhạc cuốn hút... tất cả tạo nên “bữa tiệc” nghệ thuật khó quên.

{keywords}
 

Không dừng lại ở đó, công viên châu Á - Asia Park (Đà Nẵng) sẽ tổ chức chương trình The Rap Show. Lần đầu tiên có mặt tại miền Trung, The Rap Show quy tụ dàn sao Rap Việt với hàng loạt các tên tuổi như: Wowy, BinZ, MCK, Tlinh, Gducky, RiskyStar, Youno BigBoi, Lona Kiều Loan, Bạch Công Khanh... Sân khấu của sự kiện âm nhạc đình đám này được thiết kế bởi tổng đạo diễn Vương Khang - người đứng sau thành công của các chương trình truyền hình hút khách như: Rap Việt, Người ấy là ai, Siêu trí tuệ...

Những show nghệ thuật hoành tráng, cùng lễ hội “cực chill”, “cực chất” khắp 3 miền tại các khu du lịch, vui chơi giải trí của Sun Group sẽ biến mùa hè này của du khách đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Doãn Phong