{keywords}
 

Khai hội từ ngày 13/2, Hội xuân Mở cổng trời Fansipan năm 2019 tại Sun World Fansipan Legend (Sa Pa) đem đến những ngày hội tưng bừng sắc Xuân với không gian ngập tràn hoa tươi và nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa.

{keywords}
Mỗi ngày, lễ hội thu hút hàng ngàn lượt du khách, Phật tử.

 

{keywords}
Hội xuân Mở cổng trời Fansipan như gom cả mùa xuân Tây Bắc về trong không gian của Sun World Fansipan Legend

 

{keywords}
Con đường mùa xuân ở Fansipan không chỉ có hoa đào, hoa mận Sa Pa mà còn hàng nghìn bông hoa tulip, cây thu hải đường, cúc mâm xôi, xác pháo, phong lữ, đỗ quyên…rực rỡ.

 

{keywords}
Các tiết mục biểu diễn tâm linh đặc sắc tại sân khấu Ga đi cáp treo và trên khu vực đỉnh Fansipan.

 

{keywords}
Những tấm giấy đỏ may mắn gửi trao đến Phật tử

 

{keywords}
Du khách tham gia múa khèn, các trò chơi dân gian, những món ăn đặc trưng và phiên chợ riêng có của đồng bào Tây Bắc.

 

{keywords}
Nhấp ngụm rượu bản vừa nấu, hòa cùng đám trai bản đua heo, bịt mắt bắt lợn hay thử giã bánh dày, làm bánh cốm, sà vào những sạp hàng đầy màu sắc để tận hưởng trọn vẹn hương vị Tây Bắc.

 

{keywords}
 

Phật tử và du khách thập phương được trực tiếp chiêm bái xá lợi Phật quý trong lòng Đại Tượng Phật A Di Đà - pho tượng Phật bằng đồng cao nhất Việt Nam. Xá lợi Phật do các cao tăng Myanmar trao tặng tổ đình Vĩnh Nghiêm, và được tổ Đình Vĩnh Nghiêm cúng dường Đại Tượng Phật tại Fansipan.

Với nhiều phật tử, du khách,chuyến hành hương đầu năm đến với đỉnh thiêng Fansipan, được dạo bước trên con đường La Hán và ngắm nhìn cảnh sắc tựa như chốn bồng lai tiên cảnh, chiêm bái Phật trong các ngôi chùa thuần Việt của quần thể tâm linh Fansipan với những ước mong một năm mới bình an, ấy đã là được thỏa ước nguyện tâm hồn.

Doãn Phong