Với thiết kế tinh xảo, sang trọng và thanh lịch, đồng hồ đính đá luôn là món phụ kiện thời trang điểm tô hoàn hảo cho bộ trang phục của phái đẹp. Tuy nhiên, bạn đã biết cách kết hợp thứ phụ kiện tuy nhỏ nhưng mang đến đẳng cấp hoàn toàn khác biệt ở những hoàn cảnh khác nhau?

Đồng hồ đính đá cho bữa tiệc sang trọng

Đừng cố ăn mặc diêm dúa hoặc màu mè lòe loẹt. Hãy buông xõa tóc với những lọn xoăn bồng bềnh, mặc một chiếc đầm dạ hội đơn sắc, tay cầm ví nhỏ để vật dụng cần thiết và tay đeo một chiếc đồng hồ vàng đính đá bắt sáng. Lúc này, chỉ cần thêm nụ cười thường trực trên môi và phong thái giao tiếp tự tin, chân thành thì chắc chắn bạn sẽ trở thành nhân vật được chú ý nhất tại bữa tiệc.

{keywords}

Với thiết kế đính đá sang trọng , tông vàng chủ đạo thời thượng cho phái đẹp thể hiện đẳng cấp trong bữa tiệc

{keywords}

{keywords}

Đồng hồ Ted Lapidus với thiết kế sang trọng, được đính pha lê một cách tỉ mỉ và tinh tế, dây kim loại tông vàng thời thượng, tôn lên sự quý phái, đắng cấp của phái đẹp

Đồng hồ đính đá cho buổi hò hẹn lãng mạn

Không giống như trong những buổi tiệc, đối tượng bạn cần thu hút sự chú ý ở những cuộc hẹn riêng tư thường là số ít hoặc một người hết sức quan trọng. Hãy thể hiện sự tinh tế và nữ tính nhờ chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ những bông hoa. Kết hợp cùng một chiếc váy ren quyến rũ, đối phương sẽ thật sự bị cuốn hút và khó có thể rời bỏ ánh nhìn khỏi bạn.

{keywords}

{keywords}

Một thiết kế lấy cảm hứng từ những bông hoa kiêu hãnh và cuốn hút, tô điểm cho đôi tay phái nữ thêm phần nữ tính, mềm mại và lãng mạn

Đồng hồ đính đá cho quý cô công sở

Bạn yêu thích thời trang, bạn muốn mình tươi mới mỗi ngày bởi những phong cách khác nhau hay thật sự nổi bật cho ngày dạo phố cuối tuần. Một set đồng hồ với thiết kế đa dạng sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất, giúp bạn sẵn sàng cho mọi sự kết hợp hoàn hảo, cá tính và vô cùng ấn tượng.

{keywords}

{keywords}

Set 3 đồng hồ August Steiner sẽ khiến bạn trở thành một quý cô công sở có gu ăn mặc cực kỳ tinh tế khi kết hợp từng bộ đồ với những loại phụ kiện phù hợp.

{keywords}

Đồng hồ Rotary, thiết kế sang trọng với bezel nạm pha lê cao cấp, mặt đồng hồ theo phong cách cổ điển, dây da nâu thời thượng dành cho quý cô cá tính, năng động

Các bạn có thể tham khảo các đồng hồ tại: Bộ sưu tập đồng hồ nữ của VNNShop.vn