{keywords}
Stuhrling Original ST-976.03

Một bộ máy cơ khí thường có 5 bộ phận cơ bản: bộ phận tạo năng lượng, các bánh răng, bộ thoát, phần điều khiển và bộ phận hiển thị thời gian. Năng lượng được nạp vào đồng hồ bằng cách vặn cót bằng tay hoặc lên dây tự động. Có thể nói một chiếc đồng hồ cơ đơn giản nhất cũng có rất nhiều "máy móc" thú vị ở bên trong, và được cấu tạo từ những bộ phận rất tinh xảo.

{keywords}
Stuhrling Original ST-133.33352

Stuhrling - thương hiệu sở hữu những thiết kế đồng hồ cơ độc đáo

Với niềm đam mê và sáng tạo trong các thiết kế, đồng hồ Stuhrling Original cũng được đánh giá khá cao trên thị trường hiện nay. Mỗi ý tưởng thiết kế của hãng đều từ ý tưởng trên giấy vẽ rồi mới bắt đầu dựng hình thực tế. Thương hiệu Stuhrling Original cũng sử dụng những chất liệu tốt nhất cho đồng hồ như thép 316L không gỉ, da chính hãng hoặc dây cao su silicon đúc. Một số phiên bản đồng hồ Stuhrling Original Tourbillon giới hạn còn sử dụng những vật liệu quý hiếm.

{keywords}
Stuhrling Original ST-710.02

Stuhrling được nhập khẩu và phân phối chính hãng từ Đăng Quang Watch - công ty bán lẻ uy tín trên thị trường Việt Nam. Với yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, đồng hồ không chỉ đơn thuần là phụ kiện thời trang mà còn là tiếng nói của sự đẳng cấp và Đăng Quang Watch là một địa chỉ quen thuộc với khách hàng muốn tìm mua sản phẩm đồng hồ chính hãng.

Bạn có thể tham khảo và trở thành người đầu tiên sở hữu những thiết kế đồng hồ cơ độc đáo của thương hiệu Stuhrling với mức giá ưu đãi lên đến 40% tại website daugia.tv trực thuộc Đăng Quang Wactch.

{keywords}
Stuhrling Original ST-156.124W14

Đăng Quang- nhà phân phối đồng hồ, kính mắt chính hãng với hệ thống bán lẻ lớn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Tham khảo và đặt mua các sản phẩm mới nhất của thương hiệu Stuhrling với mức giá ưu đãi lên đến 50% tại website: https://daugia.tv

Hotline hỗ trợ: 098.668.1189

Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang/?ref=bookmarks

Lệ Thanh