Sáng 8/3/2019, Samsung chính thức mở bán bộ đôi Galaxy S10/S10+ tại các cửa hàng di động trên toàn quốc. Với thông số ấn tượng, Galaxy S10/S10+ đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt và thành công ngoài mong đợi, trở thành chiếc điện thoại Galaxy S “đắt hàng” nhất trong lịch sử dòng Galaxy S.

{keywords}

Không chỉ các tín đồ của Samsung, buổi ra mắt còn thu hút sự quan tâm của 4 nàng hậu xinh đẹp: Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Phương Khánh, Tiểu Vy và Minh Tú. Dù 4 người đẹp mỗi người chọn lựa 1 phong cách khác nhau, tuy nhiên tất cả đều vô cùng ấn tượng, thu hút khi cầm trên tay siêu phẩm mới của Samsung.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh là người có mặt từ rất sớm. Người đẹp cho biết bản thân vô cùng háo hức suốt nhiều hôm để được cầm trên tay chiếc điện thoại này. Cô chia sẻ mình rất ấn tượng với màn hình tràn viền gần như tuyệt đối của Galaxy S10, giúp cô tin chắc rằng việc đọc kịch bản, biên tập hoặc thư giãn sẽ dễ dàng hơn hết.

 

{keywords}
Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh diện đầm trắng nhã nhặn. Người đẹp cho biết khi chọn lựa 1 chiếc điện thoại, tính năng chụp ảnh chính là điều cô quan tâm. Phương Khánh rất thích thiết kế cùng màu sắc của chiếc siêu phẩm lần này của Samsung. Phương Khánh chiếc điện thoại này có thể thay thế một món phụ kiện giúp phụ nữ trở nên nữ tính hơn.

Chia sẻ về ngày 8/3, người đẹp cho biết ngay sau buổi ra mắt này sẽ dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Phương Khánh bật mí sẽ có một món quà đặc biệt dành cho mẹ nhân ngày lễ năm nay. "Tôi sẽ dành tặng mẹ một bộ đồ trang sức vì mẹ luôn muốn thật lộng lẫy mỗi khi xuất hiện cùng tôi. Đặc biệt sau khi đến buổi ra mắt ngày hôm nay, tôi đang mong muốn sẽ có cơ hội sở hữu thêm một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10+ nữa để tặng mẹ nhân dịp lễ này", hoa hậu Trái Đất tiết lộ. 

{keywords}
Minh Tú và Tiểu Vy vô cùng rạng rỡ khi xuất hiện cùng nhau. Cả hai trò chuyện thân thiết và chia sẻ về sản phẩm mới lần này. Hoa hậu Tiểu Vy cũng tiết lộ đã tặng mẹ một chiếc áo dài truyền thống nhân ngày lễ 8/3. Hiện tại mẹ của Tiểu Vy đang ở Hội An còn Hoa hậu tại học tập và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh. Chính vì vậy người đẹp đã tranh thủ thời gian mẹ vào Nam để chuẩn bị món quà tinh thần này.
{keywords}
Cả 4 người đẹp cùng nhau selfie bằng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10+. Đây cũng là một dịp đặc biệt khi thật hiếm khi cả 4 người đẹp của showbiz cùng nhau xuất hiện trong một khung hình.

 

{keywords}
Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh cũng đã nhanh chóng đăng tải bức ảnh được chụp trên trang cá nhân với lời chúc vô cùng dễ thương. "Ngày của Phụ Nữ, Khánh chọn niềm vui bên cạnh các chị em, để tụ tập cafe và thưởng cho mình chiếc siêu phẩm công nghệ mới nhân dịp mở bán. Camera đẹp và rộng hơn mắt người, lấy đủ bốn chị em đang "thả dáng" nữa nè. Còn 8/3 của các bạn thế nào, nói cho Khánh biết nhé!", người đẹp chia sẻ. 4 nàng Hoa Hậu rạng rỡ khi là một trong những người đầu tiên được sở hữu siêu phẩm mới của Samsung vào ngày mở bán.

Vào ngày 09/03 Samsung cũng sẽ mang tới chương trình Đại tiệc Công nghệ - Tạo Khác Biệt với bữa tiệc âm nhạc sôi động cùng những ca sĩ hàng đầu như Thu Minh, Hương Tràm, Trúc Nhân, Justatee, Phương Ly, Đức Phúc, Min và Đen Vâu.

Ngọc Thanh

Ảnh: Thế Danh