Xuân đang về

Trong tiết Xuân, miền Trung như được điểm tô với sự xuất hiện của những đóa mai, cúc vàng trên khắp các con phố, nhắc nhở dòng người qua lại về cái Tết đang đến gần kề. Trong những bộn bề cuối năm, người dân vẫn không quên chậm lại, dừng chân để sắm sửa một chậu hoa Tết ưng ý, mang đến sắc màu tươi sáng cho căn nhà, cũng là gửi gắm niềm hi vọng và tin tưởng về một năm mới tốt đẹp hơn.

{keywords}
 Một phiên chợ trong ngày giáp Tết tại thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế). Nguồn ảnh: VOV

Nếu như những con phố trên các tỉnh thành dọc dải đất miền Trung xinh đẹp được tô điểm nhờ sắc hoa thì những ngôi nhà nơi đây lại được chủ nhân “khoác” lên tấm áo mới nhiều màu sắc. Đó là gam đỏ của lá cờ Tổ quốc, gam xanh, vàng, tím của những khóm cây, chậu hoa, lồng đèn, góp phần thắp sáng không gian Tết của gia đình. Tạm gác lại những công việc còn dang dở, nhiều gia đình vẫn dành thời gian để trang hoàng lại nhà cửa, dọn dẹp cũng như chuẩn bị nhiều thức quà ngày Tết cho những phút giây sẻ chia, quây quần bên nhau trong dịp đầu năm mới.

{keywords}
Những ngôi nhà cổ tại Hội An (tỉnh Quảng Nam) được trang hoàng với những chiếc đèn lồng mới. Nguồn ảnh: Vietnammoi

Đối với mỗi người miền Trung, hương vị truyền thống trong mỗi bữa ăn ngày Tết là yếu tố không thể thiếu. Ngay từ ngày 23 tháng Chạp vào lễ cúng ông Công, ông Táo, một mâm cỗ Tết cổ truyền Trung Bộ đã được người dân sửa soạn, thành kính dâng lên tổ tiên. Bánh tét, chả cánh phụng, thịt luộc tôm chua, tré gia truyền… là những món ăn đậm vị miền Trung, cũng là kết tinh của ẩm thực ngày lễ tết với hài hoà sắc, hương, mĩ, vị.Thưởng thức những món ăn ấy trong mâm cơm đầu năm bao lâu nay đã trở thành khoảnh khắc xum vầy ý nghĩa với mỗi gia đình trên mảnh đất miền Trung.

{keywords}
 Mâm cỗ Tết truyền thống đủ đầy đậm vị miền Trung. Nguồn ảnh: Thanh Niên

Trọn vị Tết với Festival - bia của lễ hội miền Trung

Là vị bia quen thuộc của những bữa tiệc ẩm thực miền Trung, bia Festival với hương vị đặc trưng sẽ góp phần lan tỏa không khí lễ hội tới từng gia đình trên mảnh đất “đậm tình” nhân dịp Tết Tân Sửu này. Nhấp từng ngụm bia đầu tiên, hương thơm từ mạch nha cùng vị thảo mộc từ hoa bia Saaz sẽ lan tỏa trong miệng, khéo léo quyện trong hương vị mâm cỗ Tết đậm đà, phong phú. Chất bia mịn tan được làm từ 100% lúa mạch càng lôi cuốn, tạo hậu vị sảng khoái. Phiên bản lon và chai cao cấp với biểu tượng Nghê vàng cùng dòng chữ đỏ tinh tế tô đậm thêm sắc tươi sáng cho ngày Tết cổ truyền miền Trung.

{keywords}
 Vị bia Festival đậm đà khơi dậy tinh thần lễ hội của miền Trung trong dịp năm mới 2021

Bên cạnh đó, chương trình "Tìm nghê vàng, rinh quà khủng" với phần quà đặc biệt là iPhone 12 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác của bia Festival hứa hẹn sẽ thắp lên niềm hứng khởi và lạc quan cho mỗi người dân nơi đây dịp Tết đến Xuân về.

Nâng ly bia Festival, người dân miền Trung cùng nhau trọn vẹn tận hưởng bầu không khí lễ hội dịp Tết Tân Sửu, đồng thời gửi gắm hi vọng về một năm mới lạc quanmay mắn cho 2021.

Bia Festival là sản phẩm thuộc Công ty bia Carlsberg Việt Nam, được sáng tạo riêng cho những dịp lễ hội của miền Trung. Festival có hương vị thảo mộc độc đáo và hương thơm tinh tế từ mạch nha, công thức 100% lúa mạch đem tới cảm giác mịn tan trong miệng. Sản phẩm được đóng trong bao bì chai và lon cao cấp với các đường nét thiết kế mang đậm tinh thần lễ hội. Trong các lễ hội, sự kiện lớn tại miền Trung, sự có mặt của bia Festival đóng góp rất lớn trong việc khơi gợi tinh thần lễ hội, giúp mọi người cùng tận hưởng không khí náo nhiệt cùng người thân và bạn bè. Tết 2021 này, bia Festival hứa hẹn sẽ mang trở về miền Trung niềm hứng khởi, cùng người dân đón mừng một năm mới với nhiều hy vọng.

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu bia Festival và Công ty bia Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/ 

Tố Uyên