Đến hẹn lại tới, gần đây TP.HCM mỗi buổi sáng bắt đầu "hầm hập", buổi trưa thì nắng muốn thiêu đốt mọi thứ, còn buổi tối thì cũng chẳng khá khẩm hơn với luồng gió âm ấm, nhẹ thoảng qua.

Toàn dân xứ Sài thành nói riêng và miền Nam nói chung luôn ở trong trạng thái "đi tắm" triền miên. Dự báo thời tiết cũng không cần xem trên thời sự nữa mà có thể ngó ra đường, ngó vô nhà. Ví dụ như thấy mọi người khi lấm tấm hột nước thì chứng tỏ trời còn thương, bóng râm còn đó, còn nếu ai nấy đều tràn trề mồ hôi chứng tỏ chúng ta nên ở nhà bật quạt, hưởng gió cho đỡ mệt.

{keywords}
 

Trời phát ngốt khiến nhiều người cũng trở nên ngứa ngáy, khó chịu, đụng chuyện gì cũng quạu quọ, bực mình. Đông đảo người dân nhân tiện thời gian nhạy cảm, chọn ở luôn trong nhà và không đi đâu cả, hoặc là sáng đi ra đường thật sớm, hoặc là tối về nhà thật trễ, để tránh gặp phải những tình huống oái oăm và những làn xe mờ khói không hồi kết.

{keywords}
 

“Đội quân ninja” cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên đường phố. Trời nắng nóng, con người cũng “nóng” đã gây ra những màn “đụng độ” không mấy dễ chịu, người nào cũng trở nên nóng tính, chuyện bé xé ra to đùng đoàng.

Chính từ thực tế trên, thương hiệu quạt máy Benny mang đến khách hàng một chút tiếng cười “tươi mới” như luồng gió mát giúp người dùng giải toả cơn nhiệt. Dưới góc quay hài hước, vui nhộn, các tình huống quen thuộc và đúng "chỗ nóng" của người dùng nên vô tình trở thành phương thức "làm mát" tinh thần cho mọi người trên mạng xã hội, đồng thời cung cấp cho chúng ta một phương pháp giải nhiệt vô cùng thuyết phục: quạt máy. Và với 5 phút lướt mạng cùng vài trận cười giòn giã bỗng khiến người ta quên đi sự bực mình mà thoải mái hơn một chút.

“Giải nhiệt” với clip hài hước đến từ Benny:

Công ty Benny Electronics Việt Nam

Địa chỉ Miền Bắc: Tầng 1 tòa A tòa nhà Đồng Phát Park view, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Địa chỉ Miền Nam: Phòng 3A1 Lầu 4 - 459 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Email: info@benny.com.vn

Fax: +84-24-37618455

SĐT: 024-66564143

Hotline: 0983380088 - 0859 662 995

Ngọc Minh