Trở về với thiên nhiên, tạm xa những tiện nghi của đời sống hiện đại, các cặp đôi sẽ có không gian vô cùng riêng tư và lãng mạn.

{keywords}

Rancho Santana, Nicaragua: Khu nghỉ dưỡng rộng 1.092 ha nằm bên bờ Thái Bình Dương. Nơi đây có những nhà nghỉ mang phong cách Tây Ban Nha cùng 5 bãi biển tuyệt đẹp.

{keywords}

Bãi chính Playa Santana là một trong những nơi lướt sóng hàng đầu Nicaragua. Du khách có thể tiết kiệm tiền taxi bằng cách thuê xe 4 bánh

{keywords}

Casa de los Suenos, Yelapa, Mexico: Khu nghỉ dưỡng nằm bên bờ Thái Bình Dương ở Mexico chỉ có thể đến bằng taxi nước. Du khách sẽ được trải nghiệm lặn biển, câu cá, cưỡi ngựa, xem cá voi và cá heo ở đây.

{keywords}

Phòng nghỉ không có tivi, để du khách tạm quên thế giới hiện đại và hòa mình vào những vườn bách thảo, thác nước hay những khu rừng xanh mướt.

{keywords}

Peter Island Resort & Spa, British Virgin Islands: Khu nghỉ dưỡng đặc biệt với dịch vụ kiểu Caribbe thời xưa. Tivi chỉ được phục vụ khi khách yêu cầu.

{keywords}

Các cặp đôi không thể bỏ qua cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên đảo Peter. Bữa sáng với bánh mì Pháp vị dừa cùng buffet Tradewinds Gala vào các tối thứ 7 sẽ cho du khách cơ hội thưởng thức các loại hải sản địa phương ngon tuyệt.

{keywords}

Tivi và hồ bơi không có ở đây, thay vào đó là 2 bãi biển cát đen độc đáo, du khách có thể dạo biển, hoặc khám phá khu rừng, đạp xe… Du khách cũng không thể bỏ qua Pitons, di sản thế giới được UNESCO công nhận.

{keywords}

InterContinental Resort & Spa Moorea, Moorea, French Polynesia: Nằm cách Tahiti 19 km về phía tây, Moorea là một hòn đảo bao quanh bởi làn nước xanh biếc. Khu nghỉ dưỡng gồm 146 phòng, trong đó có các bungalow nối thẳng ra bãi biển hay nổi trên mặt nước.

{keywords}

Nằm giữa núi và biển, khu vực này lý tưởng cho du khách khám phá vẻ đẹp tự nhiên. Hòn đảo vốn do núi lửa tạo thành, vì vậy ở đây có những bãi cát trắng và đen trải dài. Du khách có thể đặt một tour jet ski để thưởng ngoạn làn nước xanh ngọc trong vắt.

{keywords}

Kamalame Cay, Andros Island, Bahamas: Những khách sạn nhỏ xinh, vẻ đẹp nguyên sơ gần như chưa bị bất kỳ ngành công nghiệp nào chạm tới, ngoài trồng trọt và đánh bắt cá. Nhịp sống ở đây rất tĩnh tại và bình yên.

{keywords}

Kamalame Cay là một khu nghỉ dưỡng riêng tư, chỉ có thể đi bằng phà mất năm phút từ Andros. Khu nghỉ dưỡng chỉ có Wi-Fi ở văn phòng chính, còn nhà hàng và các villa đều không có. Du khách có thể lặn biển để ngắm rặng san hô ngoài khơi cùng một hố sụt độc đáo.

{keywords}

Belcampo Belize, Punta Gorda, Belize: Khu bảo tồn sinh thái có không gian riêng tư với chỉ 16 phòng suite. Du khách không được xem tivi mà tha hồ ngắm chim chóc, tham gia học làm chocolate, hay tham quan các trang trại.

{keywords}

Một trải nghiệm không thể bỏ qua là tour “lặn với đầu bếp”. Du khách sẽ đi thuyền đến Rio Grande, từ rừng xuống biển Caribbe. Đầu bếp cùng đội ngũ nhân viên sẽ phục vụ một bữa trưa hoàn toàn làm từ các nguyên liệu của địa phương do trang trại Belcampo cung cấp.

{keywords}

West Bay Club, Providenciales, Turks and Caicos: Khu nghỉ dưỡng sang trọng có tổng cộng 47 phòng với khung cảnh biển xanh biếc.

{keywords}

Du khách có thể du ngoạn bằng thuyền đến đảo Iguana, lặn biển để ngắm rặng san hô và thế giới sinh vật biển phong phú.

{keywords}

Playa Viva, Juluchuca, Mexico: Nằm ngay bên bờ biển của thị trấn bé nhỏ Juluchuca, Playa Viva là khu nghỉ dưỡng sinh thái lý tưởng.

{keywords}

Các cặp đôi sẽ trở về với thiên nhiên, không có tivi hay máy lạnh hoặc internet. Du khách có thể tập yoga mỗi ngày hoặc tham gia các lớp thiền hoặc tập thể hình.

(Theo Zing.vn)