Vẫn có nhiều cô gái tự tin tìm đến áo lửng để khoe cơ thể trong mùa hè năm nay mặc cho vòng 1 lép, vòng eo ngấn mỡ hay hông qua lớn.

Phụ nữ vẫn truyền tai nhau rằng "eo mỡ thì đừng có dại mà mặc áo lửng"! Chiếc áo lửng với chiều dài khiêm tốn được cho là thứ "vũ khí" lợi hại để phái đẹp khoe vòng eo thon đẹp. Ngày nay, với nhiều mẫu mã đa dạng thì không chỉ có khoe eo mà nó còn giúp tôn vinh vòng 1 đẫy đà hay bờ vai mềm mại.

Sự kiệm vải của chúng khiến những cô gái không may mắn có được thân hình chuẩn, cơ thể đầy mỡ thừa ở eo cảm thấy ái ngại và gần như không dám mua cho mình một chiếc áo đang khiến hàng triệu tín đồ xinh đẹp trên thế giới say mê.

Tuy nhiên, trên thực tế, vẫn có nhiều cô gái tự tin tìm đến áo lửng để khoe cơ thể trong mùa hè năm nay mặc cho vòng 1 lép, vòng eo ngấn mỡ hay hông qua lớn.

Cùng học hỏi cách mà các tín đồ thế giới khắc phụ nhược điểm cơ thể khi mặc áo lửng nhé.

Thân hình mập mạp

{keywords}

Váy, quần cạp cao và áo lửng là bộ đôi hoàn hảo cho những cô nàng phì nhiêu vòng eo. Bạn có thể khoe một chút da thịt ở eo nhưng nên nhớ đừng để lộ quá nhiều.

Ngực bé

{keywords}

Người ngực bé nên chọn áo lửng có đường viền cổ hình trái tim để nhấn mạnh cho vòng 1.

Người gân guốc

{keywords}

Phô trương vòng eo trong một chiếc áo ôm sát

Dài và mỏng

{keywords}

Hai trang phục càng cách xa nhau thì cơ thể của bạn trông càng dài hơn vì thể nên chọn áo và quần gần nhau để làm ngắn lại cơ thể quá dài.

Bà bầu

{keywords}

Ai nói rằng bà bầu thì không thể mặc áo lửng? Nhìn phong cách của bà bầu Kerry Washiongton bạn sẽ có quan điểm ngược lại.

Thân hình quả lê (trên nhỏ dưới to)

{keywords}

Kết hợp áo lửng với một chân váy xòe bồng bềnh. Bộ đôi này thích hợp với hầu hết mọi dáng người

Thân hình đồng hồ cát

{keywords}

Khoe cơ thể đồng hồ cát đẹp mỹ miều trong chiếc áo lửng và chân váy ôm sát

Nhỏ nhắn

{keywords}

Một chiếc váy dài thướt tha với một khoảng hở nhỏ giữa áo và váy sẽ giúp èo dài cơ thể của bạn và giúp bạn trông cao hơn.

Ngực lớn

{keywords}

Nên chọn áo lửng dáng chẽn ngực bustier để hỗ trợ chắc chắn cho vòng 1

(Theo Khám phá)