Với ZaloPay, việc đặt vé quốc tế trở nên nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện hơn. Ngoài việc rút ngắn các bước đặt vé, thanh toán đơn giản hơn, trên cùng một nền tảng ứng dụng duy nhất, khách hàng có thể tìm kiếm, so sánh giá vé, lựa chọn hành trình và có thể mua vé quốc tế từ 2 hãng hàng không Vietjet Air và Bamboo Airways.

Khách hàng cũng dễ dàng biết được giá vé cuối cùng, không phát sinh thêm chi phí và được cập nhật liên tục; Đặt và giữ chỗ với thời gian chờ lên đến 24h; Thanh toán dễ dàng và an toàn.

Bên cạnh đó,  từ nay đến 15/2/2020 với mỗi giao dịch đặt vé quốc tế và thanh toán qua ứng dụng ZaloPay thành công, khách hàng còn nhận được gói ưu đãi 500.000đ bao gồm:

- Giảm trực tiếp 200.000đ khi thanh toán hóa đơn từ 3.000.000đ trở lên

- 1 voucher giảm 200.000đ khi đặt Homestay/Khách sạn qua Agoda

- 1 voucher giảm 100.000đ cho lần mua vé máy bay tiếp theo trên ZaloPay bất kể chặng quốc tế hay nội địa, tối đa 3 lần.

{keywords}
Chương trình tặng gói ưu đãi 500.000đ khi đặt vé quốc tế qua ZaloPay

Để nhận được gói ưu đãi khách hàng chỉ cần cập nhập ZaloPay lên phiên bản mới nhất. Chọn mục “Vé Máy Bay, Xe Khách” trên ứng dụng ZaloPay; Nhập thông tin chuyến bay quốc tế mong muốn và "Tìm Chuyến Bay". Sau đó, đặt chuyến bay quốc tế và thanh toán với số tiền từ 3.000.000đ trở lên và nhận giảm ngay 200.000đ.

Sau khi đặt vé thành công, nhận thêm voucher vé máy bay 100.000đ áp dụng cho cả vé máy bay quốc tế và nội địa trên ZaloPay; nhận thêm 1 voucher đặt phòng trên Agoda trị giá 200.000đ qua email

ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động do Công ty CP Zion, Công ty thành viên của Công ty Cổ phần VNG phát triển.

Với nhiều tính năng độc đáo được xây dựng chuyên biệt để tối đa hóa trải nghiệm cho khách hàng, ZaloPay giúp bạn thanh toán các tiện ích hàng ngày nhanh chóng chỉ trong 2 giây và không mất phí, gồm: Chuyển tiền; thanh toán hoá đơn điện, nước; đặt vé máy bay, vé xe khách; đặt phòng khách sạn/homestay...

Doãn Phong