Dưới ống kính nhiếp ảnh gia Christopher Morris thuộc tạp chí Time, cuộc sống bình dị của người dân Triều Tiên từ thành thị tới nông thôn hiện ra một cách chân thực.

{keywords}

Cô hầu bàn duyên dáng tại một nhà hàng ở Kaesong, thị trấn biên giới tiếp giáp Hàn Quốc. Kaesong từng là kinh đô của triều đại Goryeo.

{keywords}

Người dân di chuyển trên thang máy ở một ga tàu điện ngầm ở thủ đô Bình Nhưỡng.

{keywords}

Không khí yên ắng trên một chuyến tàu ở thủ đô.

{keywords}

Người dân di chuyển trên một con phố tại Bình Nhưỡng. Khu dân cư và những căn hộ tốt nhất tại thu đô đều thuộc quyền sử dụng của quan chức chính phủ.

{keywords}

Học sinh tại Học viện Giáo dục Kumsung ở Bình Nhưỡng học tiếng Anh trên máy tính. Trung tâm Nghiên cứu Máy tính Trung ương là đơn vị cung cấp dữ liệu cho học sinh bởi các em không được phép truy cập Internet một cách tự do.

{keywords}

Học sinh chăm chú theo dõi màn biểu diễn của các bạn tại Học viện giáo dục Kumsung.

{keywords}

Người dân Bình Nhưỡng di chuyển xuống hầm đi bộ trong khi một nữ cảnh sát giao thông thi hành nhiệm vụ tại một ngã tư vắng.

{keywords}

Binh sĩ Triều Tiên lắng nghe bài thuyết trình về lịch sử của quốc gia trước khi dự cuộc triển lãm hoa Kimilsungia và Kimjongilia tại Bình Nhưỡng. Kimilsungia và Kimjongilia là hai loài hoa mang tên hai nhà lãnh đạo quá cố Kim Nhật Thành và Kim Jong Il.

{keywords}

Một màn đồng diễn tại lễ hội Ariang diễn ra ở sân vận động Mùng 1/5 ở thủ đô Bình Nhưỡng hôm 22/7/2013 nhân kỷ niệm 60 năm ngày Chiến tranh Triều Tiên (1950 - 1953) kết thúc.

{keywords}

Một người câu cá tại hồ nước ở ngoại ô Bình Nhưỡng.

{keywords}

Người nông dân thu hoạch lúa tại vùng ngoại ô Bình Nhưỡng.

{keywords}

Đường cao tốc nối liền Bình Nhưỡng và Kaesong, thành phố lớn thứ hai ở Triều Tiên.

{keywords}

Nhân viên của một nhà hàng ở thủ đô di chuyền qua sảnh.

(Theo Zing.vn)