Nếu muốn shopping trong thời điểm này, các quý cô hãy tham khảo danh sách dưới đây, tất cả đều là những món đồ mua bây giờ và có thể dùng trong mùa Thu/Đông tiếp theo mà chẳng hề lạc mốt.

Thời điểm giao mùa: cuối hè - đầu thu bao giờ cũng là lúc phái đẹp chẳng biết nên mua sắm những món đồ nào cho mình. Việc mua sắm trở nên phức tạp khi mà thời tiết không còn nóng bức nhưng cũng chưa hẳn đã có gió lạnh. Sắm đồ mùa hè thì chẳng còn phù hợp nhưng đồ thu đông dường như là quá sớm. Vậy nên nếu muốn shopping trong thời điểm này, bạn gái hãy tham khảo danh sách dưới đây, tất cả đều là những món đồ mua bây giờ và có thể tiếp tục dùng trong mùa thu đông tiếp theo mà chẳng hề lạc mốt.

Chân váy midi

Chân váy midi đứng vị trí đầu tiên trong danh sách này. Chiếc váy với độ dài ngang bắp chân khiến cho ngay cả với tiết trời như bây giờ hay mùa thu đông tiếp vẫn rất phù hợp. Mùa hè nóng thì midi sẽ là những chất liệu mỏng nhẹ, còn sang thu bạn có thể chọn những chất vải dày dặn hơn chút. Những chất liệu như ren hay vải voan thoáng mát của mùa hè cũng sẽ vô cùng ngọt ngào và lãng mạn khi diện trong những ngày thu dịu mát.

{keywords}

{keywords}

Quần culottes

Cũng giống như midi, quần culottes cũng có độ dài lỡ cỡ ngang bắp chân, bạn có thể diện xuyên suốt mùa hè rồi cả sang thu vẫn cứ hợp mốt vô cùng. Dáng quần có thể mix&match hợp ăn dơ cùng những thiết kế áo mỏng mát và cả những kiểu áo dài tay khi tiết trời bắt đầu có gió. Vậy nên nếu bạn đang giữ dáng quần này thì đứng vội cất đi, hoặc muốn mua thêm thì culottes vẫn hoàn toàn là hợp lý cho tủ đồ thu của bạn.

{keywords}

{keywords}

Áo phông dài tay

Sắm thêm một thiết kế áo phông dài tay trong thời điểm này là vô cùng lý tưởng. Chiếc áo nhẹ nhàng không quá nóng cũng không quá lạnh hợp nhất với thời tiết của hiện tại, áo phông trơn và áo kẻ là những thiết kế cơ bản nhưng kinh điển để phái đẹp diện ổn định trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Và quan trọng là cả một mùa Thu/Đông tiếp theo bạn cũng chẳng thể nào thiếu được chúng phải không.

{keywords}

{keywords}

Chân váy denim cài cúc dáng dài

Mùa Thu/Đông vẫn còn một thời gian nữa mới đến nhưng hiện tại đang là chớm thu, bạn sẽ cần đến những thiết kế có phần dài hơn và cổ điển hơn chút để mặc thật phù hợp. Kiểu váy denim cài cúc trước vẫn đang sốt "sình sịch" nên nếu bạn muốn sắm thêm cho mùa mới hãy chọn những thiết kế dài kiểu midi và thêm đường xẻ hút mắt nhé.

{keywords}

{keywords}

Gilet vest dáng dài

Áo gilet vest là sự kết hợp của nét thanh lịch, chuẩn mực của vest và cá tính, nghịch ngợm của gilet, chiếc áo bắt nguồn từ dáng áo vest không tay của nam giới nên kiểu dáng mang lại sự ấn tượng và phong cách của phái đẹp. Mùa thu này bạn hãy chọn những thiết kế dài trùm hông hoặc ngang gối, mặc cùng đồ công sở hoặc năng động với những set đồ dạo phố cũng đều mang lại cho bạn một phong cách mới mẻ, nổi bật trong thu này.

{keywords}

{keywords}

Chân váy da lộn

Nhắc đến da lộn là nhắc đến mùa lạnh, và nếu như áo khoác hay boots da vẫn còn quá sớm để sắm sửa thì đây là lúc bạn có thể đầu tư riêng cho mình những thiết kế chân váy da lộn nhẹ nhàng mà cá tính. Một dáng váy nếu như diện bây giờ thì vẫn cứ mát mẻ và hợp thời tiết còn sang đến mùa đông thì lại ấm áp và rất thời trang.

{keywords}

{keywords}

Quần jeans lửng ống loe

Xu hướng thời trang thập niên vẫn đang còn giữ vị trí tâm điểm của thời trang thì quần ống loe là một mảnh ghép không thể thiếu cho phong cách của phái đẹp. Những dáng quần mà chúng tôi nói đến không phải là kiểu dài chấm gót mà là dáng lửng ngang mắt cá chân, khoe khéo đôi giày cá tính trong mỗi bước đi của bạn.

{keywords}

{keywords}

Giày bệt buộc dây

Nếu như mùa hè là sandal chiến binh thì sang thu không gì khác ngoài giày bệt buộc dây, với kiểu dáng lai giữa giày bệt đơn giản và phần dây buộc cao, thiết kế là kết hợp của nét nhẹ nhàng, cá tính và lạ mắt. Giày bệt buộc dây là món phụ kiện có thể khiến cả set đồ đơn giản nhất của bạn được nâng tầm ngay lập tức mà lại không cần dùng quá nhiều phụ kiện, rất xứng đáng để bạn đầu tư cho một vẻ ngoài mới mẻ khác biệt không chỉ mùa hè có thể kéo dài mà suốt cả năm.

{keywords}

{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)