Bên cạnh trí tuệ sắc sảo, khả năng kinh doanh nhạy bén và kinh nghiệm thương trường lâu năm, “thần thái” thể hiện qua phong cách ăn mặc chính là điểm nhấn tạo nên sức hút của các nhà đầu tư trong chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ mùa 2.

“Thần thái” thể hiện qua phong cách ăn mặc

Chương trình Shark Tank - Thương Vụ Bạc Tỷ mùa 2 đã chính thức trở lại. Trong đó sự xuất hiện của hội đồng đầu tư luôn thu hút sự quan tâm hàng đầu của đông đảo khán giả. Bởi họ là những doanh nhân thành đạt và quyền lực, những người không chỉ có khả năng tài chính lớn với những đế chế kinh doanh khổng lồ mà còn họ còn là những người mang lại những bài học kinh doanh, khởi nghiệp truyền cảm hứng và có giá trị đến cho người xem.

Do vậy, các nhà đầu tư trong chương trình đã trở thành hình mẫu lý tưởng mà rất nhiều doanh nhân trẻ muốn noi theo. Nhưng để có được phong cách thành đạt như các Shark, việc trang bị nội lực là trí tuệ, kĩ năng kinh doanh thôi là chưa đủ. Bí mật tạo nên thần thái của một nhà lãnh đạo kì cựu còn nằm ở phong cách ăn mặc bên ngoài.

{keywords}
Shark Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse

Để có được phong cách doanh nhân thành đạt, các nhà đầu tư luôn chú trọng đến việc lựa chọn trang phục. Trong kinh doanh, đặc biệt là khi gặp gỡ các đối tác tiềm năng, trang phục góp phần tạo nên ấn tượng đầu tiên. Một trang phục chỉn chu, đủ sức bật lên phong thái quyền lực và thành đạt, sẽ giúp tạo được ấn tượng tốt với đối phương. Từ đó, tạo cơ hội cho các cuộc gặp gỡ tiếp theo, xây dựng nên hình ảnh thương hiệu thành công của người mặc.

Chính vì thế, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các nhà đầu tư luôn ưu tiên lựa chọn những thương hiệu trang phục hàng đầu. Trong mùa 2 Thương Vụ Bạc Tỷ, hình ảnh và phong cách của các Shark sẽ được chăm sóc chuyên nghiệp để xuất hiện trước công chúng một cách chỉn chu, sang trọng và lịch lãm qua sự đồng hành của thương hiệu Aristino - Thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới.

Aristino - Thương hiệu thời trang được CEO lựa chọn

Không đơn thuần mà thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino được chọn là thương hiệu đồng hành cùng các Shark trong Thương vụ bạc tỷ mùa 2. Đáp ứng các tiêu chí: hợp thời trang nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng, Aristino mang đến những bộ trang phục được cắt may tỉ mỉ từng đường nét dành riêng cho các Shark mùa 2.

{keywords}
Shark Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT - Công ty CP Tập đoàn Thế kỷ Cengroup - Chủ tịch Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS Thế kỷ Ceninvest
{keywords}
 Shark Nguyễn Mạnh Dũng (Dzung Nguyễn) - Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan.

Với sự chăm sóc đến từ thương hiệu Aristino, các Shark được trang bị trang phụ chỉn chu hơn so với mùa đầu tiên. Chính sự lịch lãm, quyền lực song hành khả năng truyền cảm hứng cho các start-up trẻ của các Shark, Thương vụ bạc tỷ mùa 2 đang trở thành chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp hàng đầu, được nhiều khán giả quan tâm theo dõi.

Thông điệp “Be the man - Người đàn ông thực thụ” của Aristino mang đến sự tự tin cho cả start-up tham gia chương trình. Như cánh chim đại bàng tung cánh - biểu tượng thương hiệu Aristino thể hiện khát khao chinh phục và tinh thần vững chãi, vươn đến thành công trong cuộc sống và trong kinh doanh. Khoác lên mình trang phục doanh nhân chỉn chu từ thương hiệu Aristino, các startup sẽ tự tin và quyết liệt hơn trong mỗi thương vụ.

Thương hiệu Aristino cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi doanh nhân khi dẫn đầu về ứng dụng công nghệ vải và thiết kế cập nhật xu hướng, đậm phong cách châu Âu tinh tế với mức giá phù hợp cho người Việt Nam.

Bên cạnh đó, Aristino hiểu rõ về hình thể của người Việt. Thương hiệu đã cho ra đời bộ quy chuẩn sản phẩm mang tính ứng dụng cao, tôn dáng người mặc. Nam giới Việt không cần chi một khoản tiền lớn mà vẫn có những bộ cánh sang trọng sánh ngang với các thương hiệu thế giới.

Aristino là nhà tài trợ trang phục chính thức Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2.

Ra đời năm 2013, chỉ 4 năm, Aristino xuất hiện ở hơn 1.000 cửa hàng thời trang và dự kiến gần 100 showroom trên toàn quốc.

Website: https://aristino.com/

Hotline: 1800 6226

Doãn Phong