13h30 ngày 7/8/2016 Thượng tọa trụ trì chùa Thiền Tôn Phật Quang đã chủ trì đại lễ Vu Lan cầu siêu cho những người đã khuất ở công viên nghĩa trang Phúc An Viên.

Đại lễ cầu siêu là một hoạt động tốt đẹp được tổ chức hàng năm của Phúc An Viên với hơn 2.000 người tham dự , là một đại lễ lớn để cầu siêu, báo hiếu đến những người đã khuất. Tại buổi lễ diễn ra các chương trình như đọc kinh cầu siêu, cúng thí thực, chương trình văn nghệ kết hợp với thăm viếng của thân nhân đến tham dự. Ngoài ra, tại buổi lễ, công ty TNHH XD&KD Nhà Điền Phúc Thành, chủ đầu tư dự án Phúc An Viên đã trao tặng thêm 600 phần quà từ thiện dành cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

{keywords}

Thầy Thích Chân Quang chia sẻ với Phật tử tại Phúc An Viên

Được xây dựng cách trung tâm TP.HCM khoảng 10km về hướng Đông, Phúc An Viên là một dự án do công ty TNHH XD&KD Nhà Điền Phúc Thành làm chủ đầu tư, được đánh giá là công viên nghĩa trang hiện đại với tổng diện tích 18ha, nằm trên vùng đất không bị ảnh hưởng bởi thủy triều ẩm thấp, phong thủy tụ hội “lưng tựa sơn, mặt hướng thủy”.

Phúc An Viên được xây dựng như một công viên đáp ứng được cả nhu cầu địa táng và hoả táng với các khu chức năng riêng biệt, tiện nghi khép kín, được thiết kế đặc thù cho từng đối tượng nhất định theo từng sắc thái văn hoá và tôn giáo. Khu vực Nhất viên, Song viên và Gia viên … được quy hoạch xây dựng ngăn nắp, lề lối, xen kẽ giữa cây cỏ thiên nhiên tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người đến viếng thăm. Hơn thế nữa, Phúc An Viên còn cung cấp các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn … cho khách hàng đến thăm viếng mộ người thân, đặc biệt đối với khách hàng ở xa đến có thể lưu trú lại.

{keywords}

Đại diện chủ đầu tư Điền Phúc Thành nói về tâm huyết với dự án

“Trong tâm thức mỗi người dân Việt Nam, Lễ Vu Lan từ lâu đã thành một ngày trọng đại, không thể thiếu được trong hệ thống các hoạt động văn hoá tâm linh nói chung, văn hoá Phật giáo nói riêng, là dịp “nhắc nhở” các thế hệ con cháu chúng ta nhớ tới công ơn dưỡng dục sinh thành của cha mẹ, ông bà, tổ tiên cũng như những đóng góp to lớn của các anh hùng dân tộc, những người có công với đất nước. Việc tổ chức buổi lễ cầu siêu này là để chúng tôi tỏ lòng tưởng niệm tới những người đã khuất cũng như tri ân tới tất cả gia đình khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi” - ông Nguyễn Minh Thông, Phó Giám đốc công ty TNHH XD&KD Nhà Điền Phúc Thành cho biết.

{keywords}

An Thùy