Hạ Long ngoài danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp còn tự hào với những món ăn ngon chế biến từ nguồn hải sản phong phú.

{keywords}
 

Tìm khắp đất nước, hiếm vùng biển có hải sản ngon như ở Hạ Long. Dạo quanh một vòng chợ hải sản mở cửa mỗi ngày tại Hạ Long, kiểu gì bạn cũng phải xách nặng hai cánh tay vì hải sản ở đây tươi ngon. Không chỉ nhờ thiên nhiên ban cho con nước thích hợp cả nhiệt độ lẫn nồng độ muối, sinh vật thuỷ hải sản phát triển mà những ngư trường ở đây cũng vô cùng rộng lớn. Từng con tàu đánh cá ra khơi vào nửa đêm nhanh chóng chở khoang cá đầy ắp về để kịp phiên chợ sáng.

Mong muốn mang tới cho người dân khắp cả nước, đặt biệt ở TP.HCM những món ăn từ hải sản thơm ngon, đậm vị như chả mực, bánh cuốn chả mực, nem hải sản đúng chuẩn Hạ Long, My Foods luôn chú trọng từ khâu lựa chọn, vận chuyển hải sản Hạ Long để hải sản không bị giảm đi chất lượng.

{keywords}
Chả mực vàng ươm thơm lừng, giòn dai sần sật ngon không thể cưỡng

Chả mực Hạ Long muốn ngon phải là chả mực được giã bằng tay. Cũng không biết tại sao cùng một loại nguyên liệu nhưng hương vị chả mực xay bằng máy và giã tay lại khác nhau đến như vậy. Người làm chả phải giã làm sao cho chả tương đối nhuyễn, quyện lại với nhau nhưng phải vẫn giữ được độ giòn, giai nguyên bản của mực. Chỉ cần lướt qua một lớp dầu nóng bỏng, bạn đã có thể thưởng thức những miếng chả mực vàng ươm, bóng bẩy, thơm lừng và ngọt lịm.

{keywords}
 

Khác với chả mực, cùng được chế biến từ nguyên liệu là hải sản tươi như mực, tôm, cá, bề bề,... nhưng nem hải sản Hạ Long lại mang lại cho bạn cảm nhận hoàn toàn khác. Bên ngoài là lớp vỏ nem giòn rụm, cắn vào lớp bên trong chính là hải sản xay nhỏ trộn cùng miến và rau củ làm nên phần nhân mềm ẩm, ngọt thanh hoà quyện.

{keywords}
Thưởng thức sản phẩm khi còn nóng sẽ làm bạn khó quên hương vị hải sản ngon ngọt, giòn tan hấp dẫn nóng hổi cùng chén nước chấm thơm ngon

 

{keywords}
Chả mực ăn kèm với bánh cuốn nóng là một sự kết hợp tuyệt vời mà bạn nên nếm thử

Nếu người Hà Nội ăn bánh cuốn với chả quế thì đặc sản Hạ Long sẽ là bánh cuốn chả mực hay ăn kèm với nem hải sản. Chả mực tươi thơm ngọt, nem hải sản đậm đà ăn cùng với bánh cuốn trắng phau mềm mướt, chấm vào bát nước mắm chua cay làm bùng lên hương vị thanh thanh, lôi cuốn của đặc sản nơi đây. Giờ đây, không cần phải đi đâu xa, ngay tại TP.HCM, bạn đã có cơ hội để thưởng thức đặc sản có một không hai của Hạ Long tại My Foods rồi đó.

My Foods - Đặc sản Hạ Long

Địa chỉ: 122/10/34 Đường Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh Q1 hoặc hẻm 139 Đường Nguyễn Cư Trinh, Q1, Tp. HCM.

Hotline: Zalo or Viber: 0853413388   

Fanpage: https://www.facebook.com/myfoods/

Kim Phượng