{keywords}
Không gian tại Dạ tiệc du thuyền phong cách hoàng gia Danisa dành cho mẹ

 

{keywords}
Cái nắm tay siết chặt tựa lòng tri ân từ những người con gởi đến mẹ

Chị Minh Phúc, một khách mời của buổi Dạ tiệc cho biết: “Tôi vẫn thường rất ngại trong việc bày tỏ cảm xúc của mình với ba mẹ, đặc biệt lúc trưởng thành. Thật may mắn khi là một trong những người có cơ hội được bày tỏ sự tri ân cho mẹ cùng Danisa.”

{keywords}
Nữ ca sĩ Phương Vy không ngại tỏ bày sự tri ân đến mẹ trong suốt buổi Dạ tiệc

Có mặt tại dạ tiệc sang trọng này, những người mẹ được trải nghiệm không gian hoàng gia tuyệt vời, thưởng thức thực đơn cao cấp, những món quà tinh thần chân thành khó nói, xứng đáng là một trải nghiệm khó quên để dành tặng cho vị nữ hoàng của mỗi người con.

{keywords}
Buổi Dạ tiệc ngập tràn những khoảnh khắc xúc động giữa mẹ và con khi lời tri ân được tỏ bày.

Đặc biệt, việc xuất hiện của nữ ca sỹ Phương Vy cùng mẹ đã thắp sáng đêm tiệc tối bởi giọng ca ngọt ngào, ấm áp qua ca khúc “Chỉ có một trên đời” và “Mẹ tôi” . Giọng ca “Lúc mới yêu” tâm tình: “Trong trái tim Vy, mẹ luôn là người ở vị trí quan trọng nhất và Vy nghĩ rằng chính mẹ là nữ hoàng thực sự trong trái tim của không chỉ riêng Vy mà còn với tất cả mọi người. Vy tin rằng mọi người sẽ được truyền cảm hứng từ những hoạt động do Danisa tổ chức cũng như sẽ chọn Danisa để bày tỏ lòng tri ân gởi đến mẹ thân yêu của mình trong Ngày của Mẹ đầy ý nghĩa này.”

{keywords}
Các cặp mẹ con rời buổi Dạ tiệc với những hộp quà hoàng gia đầy bất ngờ từ Danisa

Trải nghiệm “Dạ tiệc du thuyền phong cách hoàng gia Danisa”, khách mời có cơ hội tiếp xúc nét văn hóa tri ân thay lời muốn nói từ nhãn hàng Danisa với ý nghĩa sâu xa hơn mỗi chúng ta hãy luôn tri ân mẹ - nữ hoàng thực sự trong suốt cuộc đời mình, một cách chân thành và thiết thực.

Doãn Phong