{keywords}
 

 

{keywords}
 

Ngay từ sáng sớm, thanh niên TP. Đà Nẵng cùng cán bộ, viên chức, lực lượng quân đội, công an đã có mặt tại bãi biển để tham dự lễ ra quân.

{keywords}
 

Ông Dương Hoài Nam, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Vietjet, Giám đốc Văn phòng Miền Bắc trao tặng các thùng rác phân loại rác thải rắn sinh hoạt nhằm phân loại tại nguồn, góp phần tiết kiệm tài nguyên, giảm thiểu ô nhiễm môi trường…

{keywords}
 

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường Võ Tuấn Nhân Võ Tuấn Nhân cùng các đại biểu đã trực tiếp tham gia dọn rác tại âu thuyền Thọ Quang trên bãi biển thuộc quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Cùng ngày, buổi tọa đàm “Chung tay chống rác thải nhựa: Trách nhiệm Nhà quản lý - Doanh nghiệp – Truyền thông” cũng diễn ra tại Đà Nẵng, ông Dương Hoài Nam có bài tham luận có ý nghĩa đóng góp quan trọng.

{keywords}
 

Ông Nam cho biết, tháng 6/2019, Vietjet đã tham gia và trở thành thành viên của Liên minh chống rải thải nhựa. Cùng với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, từ năm 2018, Vietjet đã đồng hành cùng với chiến dịch “Hãy làm sạch biển” với nhiều hoạt động thiết thực tại 28 tỉnh, thành ven biển.

Vietjet tin rằng mỗi hành động dù nhỏ của cá nhân cũng có thể tạo ra những ảnh hưởng lớn cho cộng đồng. Những đóng góp của các doanh nghiệp vì một cộng đồng không rác thải nhựa sẽ tạo ra tác động mạnh mẽ, góp phần xây dựng, quảng bá hình ảnh một đất nước Việt Nam xanh. Biến Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn với đông đảo du khách quốc tế, qua đó phát triển kinh tế địa phương.

Xuân Thạch