Với vô vàn thử thách thú vị theo các chủ đề mạo hiểm, văn hoá và ẩm thực, cuộc thi du lịch “Bắt trọn cảm xúc”cùng Gear 360 đã chứng minh Đà Lạt chứa đựng rất nhiều sắc thái đa dạng chưa khám phá hết.

{keywords}

Khởi đầu với một thử thách mang tính mạo hiểm, đội của ca sĩ Phạm Hồng Phước, Tạ Quốc Kỳ Nam và Nguyễn Xuân Quý đã được đưa đến khu trò chơi trên không tại thác Datanla để trải nghiệm trò đu zipline đầy thú vị.

{keywords}

Tạ Quốc Kỳ Nam (cha đẻ của trào lưu Hoy Đi Nha) cảm thấy vô cùng hào hứng với trò đu dây này. Mỗi thành viên trong đội được yêu cầu cầm bảng có slogan của mình, đu dây đến đầu bên kia trong khi chiếc camera độc đáo Gear 360 đã ghi lại toàn bộ phần thử thách mạo hiểm của họ.

{keywords}

Với những thử thách thót tim thế này, Gear 360 đã chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình cho với những loại camera khác. Hai camera góc siêu rộng hoạt động cùng lúc sẽ cho người xem cái nhìn xuyên suốt 360 độ chứ không đơn thuần là cảnh quan trước mắt người chụp. Đơn cử như trong thử thách này, đội của Phạm Hồng Phước đã có cho mình một thước phim gói trọn cả đường zipline siêu dài, cảm giác phấn khích của bản thân và cả rừng núi hoang sơ đang mở ra trước mắt.

{keywords}

Trong khi đó, đội Phương Ly, Đức Hùng (Yun Lukas) và Hữu Anh đã được đưa đến nhà vườn để tự tay chuẩn bị một bữa buffet rau đậm chất núi rừng.

{keywords}

Kết hợp những nguyên liệu tươi ngon cùng sự hướng dẫn từ Yun Lukas (đầu bếp trẻ tài năng của đội), cả ba đã tạo nên rất nhiều món ăn hấp dẫn. Đã gọi là thử thách thì không thể đơn giản, cả ba thành viên của đội Phương Ly phải thực hiện một màn chuyền ống hút đầy vui nhộn trước khi chính thức nhập tiệc. Tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ này đều đã được ghi lại qua ống kính kép của Gear 360. Giờ đây, dù không xếp đội hình, không nhìn vào ống kính thì mọi kỷ niệm, mọi gương mặt thân quen đều sẽ xuất hiện đầy đủ trong khung hình 360 độ độc đáo.

Bên cạnh những thử thách thú vị kể trên, cuộc thi “Bắt trọn cảm xúc” còn chứa được vô vàn trải nghiệm hấp dẫn khác trên hành trình khám phá Đà Lạt của cả ba đội chơi. Liệu những thử thách cam go nào đang đợi họ phía trước.

Đừng quên đón xem “Bắt trọn cảm xúc”, cuộc thi du lịch độc đáo nhất năm, đã phát sóng trên YanTV bắt đầu từ ngày 5/1/2017.

Thu Hằng