Tết Nguyên đán là dịp để người lao động trở về đoàn tụ cùng người thân và gia đình, đó là niềm vui sum vầy mà mỗi người con xa quê đều mong mỏi. Nhưng với những người có hoàn cảnh đặc biệt, Tết cũng là thời điểm có nhiều nỗi bận tâm, lo lắng, phải cân đo đong đếm từng khoản chi tiêu, mua sắm. Thấu hiểu điều đó, với mong muốn dành sự quan tâm và hỗ trợ giúp người lao động đón một cái Tết đoàn viên trọn vẹn, Công ty bánh kẹo Hải Hà tổ chức thăm hỏi và tặng quà Tết cho công nhân đang làm việc tại KCN Vĩnh Lộc, quận Bình Tân. Những phần quà Tết yêu thương được trao tặng chính là các sản phẩm bánh kẹo chất lượng do Hải Hà sản xuất.

{keywords}
 
{keywords}
Những phần quà Tết ý nghĩa của Hải Hà

Những phần quà ngọt ngào trao tặng niềm vui cho người lao động

Trong từng giỏ quà Tết là các sản phẩm bánh kẹo Hải Hà được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, bao gồm các loại bánh nhân mứt Daka ngọt ngào, bánh Kami tảo biển giòn tan được đóng gói chỉn chu và cẩn thận như một lời chúc từ công ty Hải Hà gửi đến người nhận, ước mong về một năm ngọt ngào, luôn rộn rã tiếng cười và đắc tài đắc lộc.

Nhận được quà Tết từ Công ty bánh kẹo Hải Hà, anh Nguyễn Văn Hùng xúc động và vui mừng vì đã giảm bớt gánh nặng mua sắm những ngày Tết cận kề. Với gia đình anh, phần quà Tết này không chỉ có ý nghĩa vật chất mà còn là niềm động viên tinh thần to lớn cho gia đình trước thềm năm mới.

Đại diện Hải Hà chia sẻ, bên cạnh sản xuất kinh doanh, những hoạt động đóng góp cho xã hội luôn được công ty đề cao và xem đó là trách nhiệm cần thực hiện với cộng đồng. Là doanh nghiệp đi tiên phong trong nhiều hoạt động cống hiến cho sự phát triển của xã hội, Hải Hà kỳ vọng có thể chung tay góp sức để đem lại những mùa Xuân ấm áp, hạnh phúc; không chỉ gói gọn trong nội bộ công ty Hải Hà mà còn muốn lan tỏa đến người lao động của các khu công nghiệp khác.

{keywords}
 
{keywords}
Người lao động tươi vui khi nhận quà tết từ Hải Hà

 

Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO) là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất bánh kẹo lâu đời và lớn nhất tại Việt Nam. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh bài bản, đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên ngành có năng lực và lực lượng công nhân giỏi tay nghề, Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà đã tiến bước vững chắc và phát triển liên tục để giữ vững uy tín và chất lượng xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà đã và đang cung cấp cho thị trường nhiều mặt hàng như kẹo Chew, kẹo xốp, kẹo cứng, bánh quy, bánh cracker... đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý, được người tiêu dùng yêu thích.

Website: haihaco.com.vn

Hotline bán hàng: 0901.771.911

Địa chỉ: 25-27 Trương Định, P.Trương Định ,Q Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Lệ Thanh