- Chỉ với một số tiền không quá lớn, nhiều người đã theo dõi được đối phương từ tin nhắn, cuộc gọi đến nghe lén, ghi hình…Từ đây lắm câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra.

Chi tiền triệu cài phần mềm nghe lén

Chị Thảo (SN 1988, Hà Nội) nghi ngờ chồng ngoại tình nhưng chưa một lần "bắt tận tay day tận trán" nên chồng chị liên tục chối bay chối biến. Chồng chị làm ở phòng hành chính của một bệnh viện, còn cô bồ có người nhà điều trị bệnh nơi chỗ chồng chị làm. Từ lý do này, họ thường xuyên liên lạc với nhau.

Mỗi lần em kia gọi đến, có mặt chị ở đấy thì họ nói chuyện công việc, về bệnh của người nhà nhưng nhìn thái độ, cử chỉ của chồng chị biết là hai người đã có chuyện.

{keywords}
 
Ảnh minh họa

Anh thường xuyên về nhà muộn, khi vợ chủ động gợi ý chuyện chăn gối thì anh lảng tránh...Anh có rất nhiều biểu hiện của một người chồng đang ngoại tình. Đến một ngày, em họ của chị là sinh viên bắt gặp anh rể đi cà phê trưa với một phụ nữ. Hai người có nhiều hành động rất thân mật.

Nghe em họ tả hình dáng thì chị biết chắc là em người yêu cũ kia. Bức xúc chị tra hỏi chồng. Không những không thừa nhận anh còn mắng ngược lại "nhà vợ lắm chuyện, cố tình dựng chuyện để chia rẽ con cái".

Từ ngày bị đặt vào tầm ngắm, về nhà, anh cài mật khẩu để vợ không sờ vào được. Chị nhờ người quen làm ở mạng viễn thông kiểm tra chi tiết tất cả các cuộc gọi, tin nhắn thì thấy hàng loạt tin nhắn từ số điện thoại của cô kia. Đến lúc này anh vẫn lấy lý do trao đổi công việc để bao biện với chị.

Chị cũng không có cách nào để theo dõi chồng vì đang trong thời gian nghỉ sinh. Lên mạng tìm thông tin, chị quyết tâm mua một phần mềm nghe lén cài vào máy chồng.

“Mình đã mất 2 triệu cho dịch vụ này và đang chờ kết quả. Mình muốn có bằng chứng để làm rõ trắng đen vụ việc và tính đường đi sau này cho mẹ con mình”, chị nói.

Bố chồng U70 bỏ nhà theo người tình

Thay vì theo dõi chồng, người yêu, chị N. lại cài phần mềm theo dõi bố chồng chị năm nay đã 65 tuổi. Chị nói, bố chồng chị thời trẻ rất yêu vợ thương con, không bao giờ có chuyện trai gái nhưng về già ông lại sinh đổ đốn.

Ông thường xuyên giữ khư khư cái điện thoại. Cứ lúc nào cả nhà không để ý ông lại lẻn ra ngoài. Ngày trước ông đi tập thể dục, đi sinh hoạt các CLB người già với vợ nhưng giờ bà rủ ông đều từ chối. Bà giận dỗi, trách móc nghi ngờ ông ngoại tình. Ông cãi lại thế là cả nhà như cái chợ, lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng.

Thương mẹ chồng tuổi già vẫn phải lo nghĩ, chị N. đã đưa bà đến một công ty chuyên cung cấp phần mềm nghe lén. Sau đó hai mẹ con nhân lúc bố chồng nghỉ trưa đã mang điện thoại của ông cho công ty này cài phần mềm.

Chỉ với mấy triệu hai mẹ con đã có được tin nhắn, cuộc gọi từ điện thoại của người bị tình nghi. Sau giờ làm chị copy toàn bộ tin nhắn in ra mấy tập tờ A4. Đêm tối khi cả nhà đã ngủ say, mẹ chồng và con dâu thì thụt kéo nhau xuống phòng khách tra tin nhắn. Cuối cùng mẹ chồng chị cũng bắt được bố chồng nhắn tin cho một số lạ.

Sau nhiều lần tra khảo, bố chồng mới thừa nhận ông đang qua lại với một cô đồng nát. Hai người quen nhau trong lúc cô này đến nhà chị N. thu mua phế liệu. Cùng là đồng hương lại cám cảnh người đàn bà mất chồng sớm, vất vả nuôi con bố chồng chị N. đã mủi lòng.

Sau một thời gian nhắn tin, ông đã chủ động đến phòng trọ của cô này ở một xóm lao động nghèo để chơi. Mỗi lần sang chơi ông lại mua cân rau, hoa quả, cân thịt…cho cô đồng nát.

Mối tình của họ kéo dài được vài tháng thì bị chị N. và mẹ chồng phát hiện. Nghe bố chồng tự thú mẹ chồng chị cao huyết áp ngất xỉu. Sau khi tỉnh dậy bà không tiếc lời rủa bố chồng là “Già mà còn đổ đốn”.

Không khí trong nhà càng trở nên căng thẳng. Cuối cùng ông tuyên bố sẽ ra đi để cho bà và các con được sống thoải mái. Ông nói, gia đình đã không con ông ra gì thì ông sẽ đến nơi mà người ta tôn trọng ông. 

Bà khóc lóc ầm ĩ, bắt chị N. chở đến phòng trọ của “con kia” để dạy cho nó một bài học. Chị than: “Tưởng giúp lại hóa ra hại cả nhà. Chồng biết chuyện còn trách móc tôi là góp phần “đổ thêm dầu vào lửa”.

(còn tiếp)

P.Lễ