https://www.youtube.com/watch?v=AStHGG87mlc

Hơn 200 ngàn giải thưởng đã được trao

Dễ chơi dễ trúng là nhận định của nhiều người tiêu dùng về chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát hè năm nay. Theo ghi nhận của chương trình, đã có hơn 200 ngàn giải thưởng được trao cho người tiêu dùng từ đầu tháng 4 đến nay. Đặc biệt trong đó có 2 người ở Kon Tum và Quảng Ngãi trúng giải 100 triệu đồng khi giải khát với Nước tăng lực Number 1 và Trà Xanh Không Độ.

{keywords}
 

Nguyễn Văn Thiết, một sinh viên ở Hà Nội cho biết: “Trong những ngày nắng nóng vừa qua, mình luôn uống Nước tăng lực number 1 để bổ sung năng lượng, vừa dễ dàng trúng các giải thưởng là tiền mặt từ chương trình Xé ngay trúng liền”.

Vân Anh, một sinh viên tại Vinh đã trúng thưởng 8 lần từ chương trình Xé ngay trúng liền cho biết: “Suốt thời gian vừa qua, mình chỉ chọn Trà Dr Thanh để giải nhiệt, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa dễ dàng trúng thưởng từ chương trình khuyến mãi của nhãn hàng. Mình đã trúng 8 lần với số tiền từ 50 ngàn đến 500 ngàn đồng, mình hy vọng có thể trúng được 100 triệu hay 1,2 tỷ đồng từ chương trình này, biết đâu may mắn sẽ tiếp tục đến”.

{keywords}
 Làm việc tại nhà vẫn dễ dàng trúng thưởng cùng Trà Xanh Không Độ

Tại TP.HCM, trong thời gian giãn cách xã hội, nhiều nhân viên văn phòng chuyển sang làm việc online. Mai Hoa, một kế toán viên cho biết: “Dù work from home nhưng mọi người vẫn kết nối với nhau mỗi ngày, vừa làm việc, vừa nhắc nhở nhau tăng cường sức khỏe. Với Hoa, một trong những cách giải nhiệt tiện lợi và dễ dàng nhất là uống Trà Xanh Không Độ, lại có cơ hội trúng các giải thưởng tiền mặt từ hàng trăm ngàn tới 100 triệu hay đặc biệt giải 1,2 tỷ đồng”.

Còn gần 100.000 giải thưởng trong 10 ngày tới

Hiện vẫn còn gần 100.000 giải thưởng giá trị đang chờ người chơi. Đặc biệt vào 10h sáng thứ Hai, ngày 5/7 tới đây, chương trình Xé ngay trúng liền sẽ tổ chức buổi livestream quay số để tìm chủ nhân giải triệu phú 100 triệu lần thứ 3, và giải tỷ phú 1,2 tỷ đồng của chương trình.

{keywords}
 Các mã số dự thưởng đã nhắn tin tham gia chương trình từ ngày 5/4 đến hết ngày 3/7 đều có cơ hội trúng 1,2 tỷ đồng của chương trình.

Số lượng người trúng thưởng liên tục được cập nhật từng giờ trên website của chương trình, chỉ còn khoảng 10 ngày nữa chương trình sẽ kết thúc.

{keywords}
 Các bạn trẻ háo hức lựa chọn các sản phẩm để giải khát và tham gia chương trình Xé ngay trúng liền (Hình tư liệu tháng 4/2021)

 

Bạn có thể chọn cho mình một chai Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 hay Number 1 Chanh Dâu, Number 1 Active, Sữa đậu nành Number 1 Soya để thanh nhiệt, giải khát trong ngày hè nắng nóng và  xé nhãn chai, nhập mã dự thưởng gửi về tổng đài 6020 hoặc trên website www.xengaytrunglien.com

Buổi quay số trúng giải triệu phú 100 triệu lần thứ 3 và giải tỷ phú 1,2 tỷ đồng của chương trình “Xé ngay trúng liền” sẽ diễn ra vào 10h sáng ngày 5/7. Theo dõi buổi livestream tại: https://www.facebook.com/trathanhnhietDr.Thanh

Thế Định