Cụ thể, 120 triệu đồng là số tiền Cỏ Mềm ủng hộ Quỹ vắc xin phòng dịch Covid-19; 103,6 triệu đồng là kinh phí doanh nghiệp đăng ký mua vắc xin tiêm phòng cho 259 cán bộ, nhân viên và người nhà của cán bộ, nhân viên.

{keywords}
 Bà Trịnh Đặng Thuận Thảo - founder Cỏ Mềm trao gửi số tiền hơn 200 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội

Bà Trịnh Đặng Thuận Thảo - founder Cỏ Mềm chia sẻ: “Hành động này thể hiện trách nhiệm của Cỏ Mềm với cộng đồng nói chung và người lao động của công ty nói riêng. Chúng tôi hy vọng, những hành động nhỏ bé nhưng kịp thời của Cỏ Mềm đóng góp một phần sức lực, chung tay cùng cộng đồng “chiến thắng” đại dịch và ổn định cuộc sống”.

Trước đó, Cỏ Mềm đã thực hiện nhiều biện pháp chủ động đối phó với dịch bệnh và luôn nỗ lực hết mình vì sức khỏe cộng đồng. Đại diện Cỏ Mềm cho biết, ngày 28/5/2021, Cỏ Mềm đã hỗ trợ xét nghiệm sớm cho toàn bộ cán bộ, nhân viên nhà máy sản xuất Song An bằng bằng phương pháp sinh học phân tử Realtime RT-PCR.

{keywords}
 Cán bộ, nhân viên nhà máy sản xuất của Công ty CP mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm được công ty hỗ trợ xét nghiệm Covid-19

Bên cạnh đó, Cỏ Mềm cũng thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng như: tặng miễn phí 2 tấn nước rửa tay diệt khuẩn (tương đương 20.000 chai) cho người dân; gửi tặng 5000 bánh xà bông cho các bệnh viện, cơ sở y tế, cán bộ y tế đang ngày đêm phòng dịch; gửi tặng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam 100l gel rửa tay sát khuẩn...

{keywords}
 Đại diện Cỏ Mềm tặng gel rửa tay cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Cỏ Mềm là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam, được thành lập vào năm 2015 bởi bà Trịnh Đặng Thuận Thảo, mang sứ mệnh lan tỏa sản phẩm thân thiện với sức khỏe con người, chung tay vì sự bền vững của trái đất. Đại diện mỹ phẩm Cỏ Mềm chia sẻ: “Cỏ Mềm hướng đến phát triển mỹ phẩm có thành phần từ thảo mộc Việt; với mong muốn thay thế hóa phẩm độc hại trong gia đình, giảm thiểu tác hại tới sức khỏe và môi trường sống của con người. Chúng tôi luôn đề cao trách nhiệm xã hội, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyên, hoạt động cộng đồng”.

Mỹ phẩm Cỏ Mềm

Website: https://comem.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/comemhomelab

Tố Uyên