Trên con đường đất lầy lội với những đoạn lên dốc, xuống dốc trơn trượt, chú rể một tay vừa cầm hoa cưới, tay còn lại cầm ô cho cho cô dâu của mình.

Mới đây, những tấm ảnh chụp lại cảnh rước dâu ở vùng quê thu hút sự quan tâm của nhiều người.

{keywords}
Những hình ảnh về cảnh rước dâu đặc biệt được nhiều người chia sẻ

Theo đó, người đăng tải chia sẻ: “Yêu nhau mấy núi cũng trèo là đây... Rước dâu vùng cao nhớ suốt đời...”.

Trên con đường đất lầy lội với những đoạn lên dốc, xuống dốc trơn trượt, chú rể một tay vừa cầm hoa cưới, tay còn lại cầm ô cho cho cô dâu của mình. Cô dâu xinh đẹp với đôi chân trần vừa xách váy cưới, vừa bám lấy tay chú rể, cẩn thận bước từng bước đi.

{keywords}
Hình ảnh cô dâu chân trần lội bùn

Những bức ảnh trên sau khi đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ của người xem. Nhiều người cũng bày tỏ sự bất ngờ, xúc động khi chứng kiến cảnh rước dâu vất vả, có một không hai này.

Bạn Đặng Tuân nhận xét: “Yêu nhau mấy núi cũng leo, mấy sông cũng lội mấy đèo cũng qua. Ngại gì chuyện đường xa mà cản trở hạnh phúc của đôi bạn trẻ”.

Một nickname khác cho biết: “Các em bây giờ sướng quá. Một bước lên xe, hai bước ra sân bay. Cả một thời miền Trung gió bão, đời ông rồi đến đời cha lam lũ, chân bám đất, mặt hứng mưa trời lo cho lũ con có cơm khoai đã là gian nan. Làm dâu xứ Nghệ khổ một vài, lần. Song có được tấm chồng là sướng cả một đời. Có ai đánh đổi không?”.

{keywords}
Cảnh con đường đất lầy lội với những đoạn lên dốc, xuống dốc trơn trượt

Trao đổi với VietNamNet, anh Nguyễn Quỳnh, một người bạn của cô dâu cho biết: “Những bức ảnh trên được ghi lại tại một đám cưới ở xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh chứ không phải ở Nghệ An như nhiều người đã chia sẻ trước đó”.

{keywords}
Hình ảnh của cặp đôi cô dâu - chú rể

Anh Quỳnh cho biết: “Hôm đó, để rước cô dâu về, họ hàng nhà trai phải đi qua sông Ngàn Phố nhưng vì trời mưa lũ nên đôi bạn trẻ cùng quan khách quyết định đi đường vòng là leo núi. Dù đường xa, trơn trượt nhưng mọi người tham dự lễ cưới của cặp đôi vẫn vô cùng vui vẻ, hào hứng”.

Chú rể xăm đầy mặt gây xôn xao trong đám cưới

Chú rể xăm đầy mặt gây xôn xao trong đám cưới

Hình ảnh chú rể ở Khánh Hòa xuất hiện với gương mặt đầy hình xăm trổ bên cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Đám cưới ngọt ngào diễn ra sau khi 'con trai 7 tuổi đưa mẹ đi tìm chồng mới'

Đám cưới ngọt ngào diễn ra sau khi 'con trai 7 tuổi đưa mẹ đi tìm chồng mới'

Nhiều cặp đôi từng có cuộc hôn nhân  dang dở trong quá khứ, qua chương trình Bạn muốn hẹn hò, họ đã tìm thấy một nửa của mình. Câu chuyện của họ khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Đám cưới hàng trăm tỷ đồng của đại gia Nga và chân dài nóng bỏng

Đám cưới hàng trăm tỷ đồng của đại gia Nga và chân dài nóng bỏng

Đại gia kết hôn với chân dài trong một đám cưới được cho là xa hoa nhất năm 2017 với chi phí lên đến hàng trăm tỷ đồng, riêng nhẫn cưới đã có giá hơn 200 tỷ đồng.

Choáng ngợp đám cưới 220 tỷ đồng của con gái đại gia ngành năng lượng

Choáng ngợp đám cưới 220 tỷ đồng của con gái đại gia ngành năng lượng

Khi cô dâu, chú rể là tiểu thư, công tử của 2 gia đình giàu có nhất nhì nước Nga thì số tiền mà họ chi cho đám cưới quả là một con số không tưởng - 10 triệu đô la Mỹ.

Điều chưa biết về đám cưới 'chục tỷ, mời Quang Lê, Lệ Quyên' ở Đông Anh

Điều chưa biết về đám cưới 'chục tỷ, mời Quang Lê, Lệ Quyên' ở Đông Anh

“Để chuẩn bị cho đám cưới, cả ekip đã phải mất hơn một tháng để cải tạo bãi đất trống 4.500m2 thành hội trường tiệc cưới đủ tiêu chuẩn 5 sao với gần 2.500 khách”, đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức và thiết kế đám cưới cho biết.

Thanh Hải