Với số tiền 500.000 đồng, cùng một thử thách nhỏ, chàng trai đã "cưỡng hôn" được nhiều cô gái trên phố. Hành động này nhanh chóng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Ngày 6/7, tài khoản Quang Bek đăng tải đoạn video mang tên Thả tiền hôn gái trên YouTube. Nhân vật chính trong clip dùng tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng đến những địa điểm tại Hà Nội và đưa ra lời thách đố với các thiếu nữ.

Theo đó, chàng trai thả tờ tiền xuống đất. Nếu bạn gái nào bắt trúng sẽ được thưởng số tiền này. Ngược lại, khi không làm được, người chơi bị nam thanh niên "cưỡng hôn".

Sau lời thuyết phục, không ít cô gái sẵn sàng tham gia thử thách. Tuy nhiên, hầu như không ai chiến thắng được trò chơi này. Bên cạnh sự ngại ngùng lúc bất ngờ bị người lạ hôn, một số thiếu nữ lại tỏ ra mạnh dạn, thậm chí chủ động "cưỡng hôn" chàng trai.

Clip nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, lan truyền trên nhiều diễn đàn với không ít ý kiến trái chiều. Dân mạng cho rằng, chàng trai đang cố tình gây chú ý. Một số khác nhận định, trò chơi này không phù hợp với văn hóa Việt Nam, là biến tướng của trào lưu Kiss Cam (hôn người lạ) vừa qua.

Tại một fanpage, sau 6 giờ chia sẻ, clip hút hơn 1,5 triệu lượt xem, 70.000 like (thích), 40.000 chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận.

"Nụ hôn ở nước ngoài văn minh và lãng mạn, không thích kiểu bạn này hôn rồi đặt tay lên phần nhạy cảm của các bạn nữ. Chàng trai nên tôn trọng họ" - bạn Lê Phan Ái Phương bày tỏ.

Trong khi đó, thành viên Duy Khánh nói: "Không chỉ là việc làm nhạy cảm nơi công cộng mà nó còn dễ gây các bệnh về đường hô hấp. Nếu tôi có bạn gái, bị người khác hôn như thế, chắc chắn tôi sẽ phản ứng quyết liệt".

Liên hệ với chủ nhân đoạn video, anh cho biết mình tên Nguyễn Mạnh Quang, hiện là sinh viên và sống tại Hà Nội. Sản phẩm trên được anh thực hiện để hưởng ứng ngày hôn thế giới (6/7).

"Tất cả các cô gái trong clip tôi không hề quen biết và gặp ngẫu nhiên trên phố. Tôi làm clip để mang niềm vui đến người xem. Mong sản phẩm sẽ tạo động lực cho các bạn nam dũng cảm, mạnh dạn hơn khi muốn tỏ tình với bạn gái" - tác giả chia sẻ.

Trước đó, 9X từng thực hiện clip hôn tương tự, hút 1,6 triệu lượt xem trên YouTube.

(Theo Zing)