{keywords}
Đại diện Tập đoàn CJ Việt Nam trao biển tượng trưng số tiền 6,49 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 cho đại diện Bộ Tài Chính

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, ông Hồ Đức Phớc ghi nhận sự đóng góp của Tập đoàn CJ Việt Nam cùng các công ty thành viên đã luôn tích cực trong các hoạt động cống hiến xã hội cho người dân Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh, sự ủng hộ góp sức của các doanh nghiệp trong và ngoài nước là vô cùng quan trọng và có ý nghĩa thiết thực, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của Việt Nam, góp phần cùng đất nước thực hiện thành công mục tiêu kép: vừa phát triển kinh tế, vừa phòng chống dịch hiệu quả.

Thông qua khoản đóng góp 4 tỷ đồng lần này, CJ Vina Agri (công ty thành viên của Tập đoàn CJ Việt Nam) - với nền tảng hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển chuỗi giá trị khép kín 3F gồm Feed, Farm, Food - mong muốn góp phần thúc đẩy nhanh quá trình miễn dịch cộng đồng để người dân có thể sớm vượt qua dịch bệnh an toàn. Đồng thời, lan tỏa triết lý kinh doanh mà công ty theo đuổi suốt hơn hai thập kỷ qua: “Đóng góp cho đất nước và xã hội bằng cách sáng tạo các giá trị tốt nhất thông qua sản phẩm và dịch vụ OnlyOne”.

Đại diện Tập đoàn CJ Việt Nam, ông Chang Bok Sang chia sẻ: “Trong hơn 20 năm có mặt, đầu tư và phát triển tại Việt Nam, chúng tôi luôn chung tay góp sức đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong mọi hoạt động cống hiến xã hội. Bản thân nhiều công ty thành viên của Tập đoàn cũng chịu ảnh hưởng nặng nề trước đại dịch Covid-19. Chính vì vậy, CJ Việt Nam hy vọng, những đóng góp nhỏ bé này, cùng với các doanh nghiệp khác và hàng triệu người dân trên cả nước sẽ phần nào giảm bớt gánh nặng cho Ngân sách Nhà nước, hỗ trợ Chính phủ đẩy nhanh tiến độ tiêm phòng vắc xin tới đông đảo người dân, và doanh nghiệp cũng sớm trở lại nhịp hoạt động bình thường, phát triển kinh tế đất nước”.

{keywords}
 Đại diện CJ Vina Agri miền Bắc trao tặng nhu yếu phẩm cho đại diện UBMTTQ huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang

Ngoài ra, từ khi dịch bùng phát trở lại, CJ Vina Agri cũng đã tổ chức quyên góp, phát tặng nhu yếu phẩm có giá trị tương đương 217,5 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc địa phương nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại các vùng tâm dịch như: TP. Sông Công và huyện Đồng Hỷ (tỉnh Thái Nguyên), huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang), xã An Bình (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh).

{keywords}
Đại diện CJ Vina Agri miền Bắc trao tặng nhu yếu phẩm cho đại diện UBMTTQ tỉnh Thái Nguyên

Bùi Huy