Anh còn dự định sẽ tiếp tục tình trạng này cho đến hết năm 2021 để quảng cáo cho một lời đề nghị rất độc đáo.

Thậm chí, nếu có ai đó đưa ra một mức giá phù hợp, anh sẽ nhốt mình trong căn phòng trống từ 5 tới 10 năm và lấp đầy nó bằng những tác phẩm nghệ thuật mà anh tạo ra.

“Tôi sẽ biến một không gian trống rỗng thành một không gian đầy màu sắc”, anh nói.

{keywords}
Người theo dõi có thể bật kênh và quan sát anh bất cứ thời điểm nào.

Với giá 5 triệu USD (115 tỷ đồng), Tim sẽ chấp nhận ở trong phòng 5 năm và sẽ sáng tác ra 20 bức tranh cho người mua, còn với giá 10 triệu USD (230 tỷ đồng), anh sẽ nhốt mình trong phòng 10 năm và đây là lựa chọn chỉ dành cho 1 người mua duy nhất.

Nếu đối tượng là cộng đồng theo dõi anh, điều kiện để Tim ngồi lỳ trong phòng 5 năm là kênh của anh đạt 7.000 người theo dõi trên Twitch và số người đăng ký sẽ không giảm xuống dưới ngưỡng đó.

Được biết, cứ mỗi 1 người đăng ký theo dõi sẽ phải trả 4,99 USD/ tháng (115 nghìn đồng) cho kênh của Tim. Tính tới hiện tại, anh đã bán được 102 lượt đăng ký.

Người đàn ông 34 tuổi này cho biết, anh nảy ra ý tưởng vì luôn quan tâm tới tiềm năng của hình thức “live-stream”.

Để chứng minh việc tự nhốt trong phòng suốt 100 ngày, Tim cho phép người theo dõi có thể quan sát anh vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Nếu bật kênh từ lúc 8 đến 10 giờ tối, bạn có thể thấy anh đang ngồi trước máy tính, tổ chức một buổi hỏi đáp với người theo dõi. Vào thời điểm khác, bạn có thể thấy anh đang ăn tối, thiền hoặc tự khiêu vũ. Thỉnh thoảng, anh tắt âm thanh của buổi phát, hoặc vẽ vời.

{keywords}
Tim Inzana cho biết sẽ ở trong phòng đến 5 năm nếu có người trả 5 triệu USD.

Nhà kho mà Tim đang ở nằm trong khuôn viên của ngôi nhà, được trang bị đầy đủ giường, bếp, phòng tắm. Anh cho biết đã mất tới 2 tháng rưỡi cho công tác chuẩn bị vào sống trong nhà kho.

Youtuber này cũng cho biết, anh không cố gắng để trở thành “người diễn trong một game show”. Trước khi quyết định làm điều này, anh đã dành nhiều tháng để nói chuyện với bạn bè và gia đình.

Vị hôn thê cũng là người ủng hộ anh thực hiện và là người đưa đồ ăn cho anh qua cửa sổ.  Thay vì xem đây là một hành động nguy hiểm, Tim chỉ coi nó như một dự án về “cuộc sống và tình yêu”.

“Thành thật mà nói, tôi không biết chính xác mình đang làm gì. Có những yếu tố trong tôi chỉ đi theo linh cảm và muốn biến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn”.

Xem thêm video: Streamer, Youtuber kiếm tiền như thế nào?

Đăng Dương (Theo Insider)

Video cho trẻ em của Thơ Nguyễn bị phản đối

Video cho trẻ em của Thơ Nguyễn bị phản đối

Kênh YouTube của Thơ Nguyễn đăng tải nhiều video độc hại ảnh hưởng đến trẻ em, đặc biệt từ sau video xin vía học giỏi búp bê ma (Kunmanthong) bị dư luận phản ứng, YouTuber này sẽ bị cơ quan quản lý xử nghiêm.