{keywords}
Tim Colt - người hoá trang thành ông già Noel - là kẻ loạn luận với 3 đứa con gái ruột.

Tim Colt - một kẻ biến thái, người điều hành một gia đình loạn luân ở Australia đã cùng các con trai hãm hiếp cả những đứa con gái ruột của mình.

Sinh năm 1943, Tim cưới June và sinh được 7 người con - 5 gái, 2 trai gồm có: Rhonda, Charlie, Cherry, Betty, Frank, Paula và Martha.

Gia đình Colt sống trong điều kiện rất tồi tàn và thường xuyên di chuyển khắp các vùng khác nhau của Australia.

Đại gia đình 38 thành viên này đã sống cùng nhau trong cảnh khốn cùng và bệnh hoạn.

Năm 2010, Frank Colt - một trong số 2 đứa con trai của Tim đã bị kết tội tấn công tình dục một đứa cháu tuổi teen trong nhà (con gái của Betty). Hai năm sau, cảnh sát bàng hoàng phát hiện ra đại gia đình này sống ở một khu vực biệt lập, với chất lượng sống không đảm bảo và trong một môi trường loạn luân. Từ sau khi vụ việc được phát hiện, những đứa trẻ đã được toà án chỉ định yêu cầu dùng tên giả trên các phương tiện truyền thông.

{keywords}
Đại gia đình này sống cùng nhau ở một nơi như là lán trại với điều kiện sống hết sức tồi tàn.

Gia phả của nhà Colt cho thấy có 4 thế hệ sống cùng nhau, trong đó có 4 đứa trẻ là cháu và chắt của Tim.

Sau khi điều tra, Tim bị cáo buộc có quan hệ tình dục với 3 cô con gái gồm Rhonda, Betty và Martha và làm họ có thai.

Khi các nhà chức trách phát hiện ra vụ việc vào năm 2012, hầu hết bọn trẻ trong gia đình này đều bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng và không được học hành.

Khi ngôi nhà được khám xét, các nhân viên điều tra cũng nhận thấy lán trại của họ có mùi phân và nước tiểu, không có nhà vệ sinh hay vòi hoa sen.

Cô bé Carmen - một trong số những đứa trẻ trong nhà từng nói với các nhân viên điều tra rằng bố cô bé là chú Tim. Cô bé cũng chưa từng được sử dụng giấy vệ sinh, thường xuyên quan hệ tình dục với các thành viên khác trong gia đình.

12 đứa trẻ lúc đó vẫn chưa đủ tuổi thành niên. Xét nghiệm DNA cho thấy 11 đứa trong số đó là sản phẩm của loạn luân họ hàng gần (cha mẹ với con cái hoặc anh chị em ruột).

{keywords}
Giường ngủ của bọn trẻ thô sơ và chật chội trong chiếc lều tạm.

Không những thế, bọn trẻ còn không được dạy dỗ như những đứa trẻ bình thường khác.

Đại gia đình này có nuôi thỏ, mèo và chó trong khuôn viên nhà, nhưng những người chăm sóc chúng sau đó nói rằng bọn trẻ thường xuyên hành hạ động vật bằng cách cắt xẻo cơ thể chúng.

Cậu bé Albert Colt từng nói với những người chăm sóc mình sau này rằng cậu hay tra tấn động vật trong nhà. Các chị em gái của cậu còn tiết lộ rằng cậu thường xuyên quan hệ tình dục với họ.

Những đứa trẻ cũng cho biết chúng thường xuyên bị các thành viên trong gia đình cưỡng hiếp ngay trên giường ngủ của mình. Con gái út của Tim đã quan hệ và sinh con với người anh trai Charlie.

Không chỉ anh chị em có quan hệ tình dục với nhau, kẻ loạn luân Tim Colt cũng có nhiều con với chính con gái ruột của mình là Betty và con gái cả Rhonda.

{keywords}
Sơ đồ gia phả nhà Colt

Trong phiên toà xét xử Frank, nạn nhân Petra, 17 tuổi đã khai với cảnh sát rằng cô đang phải sống trong một môi trường mà “tất cả cô dì chú bác và các anh chị em họ đều từng ngủ với nhau”.

Petra cũng khẳng định mình chưa bao giờ được tới trường và bị các thành viên trong gia đình bạo hành thể xác.

Trong suốt quá trình điều tra và xét xử, Frank chỉ im lặng và rơi nước mắt khi phán quyết của thẩm phán trở nên rõ ràng hơn. Trong khi đó, luật sư của anh ta lập luận rằng việc quan hệ tình dục chưa từng xảy ra giữa họ.

Hai người đứng đầu cây gia phả loạn luân gây rúng động Australia này lần lượt qua đời vào năm 2001 (June) và năm 2009 (Tim) - trước khi vụ việc được phanh phui.

Những đứa trẻ sau đó đã được đưa tới nơi nuôi dưỡng phù hợp.

Đăng Dương (Theo Daily Mail, The Sun)

Chân dung ông Lê Tùng Vân, người vừa bị khởi tố về tội loạn luân

Chân dung ông Lê Tùng Vân, người vừa bị khởi tố về tội loạn luân

Năm 1990, ông Vân lập ra Trại dưỡng lão - cô nhi Thánh Đức ở huyện Bình Chánh, tự xưng là giám đốc. Đến năm 2007, tụ điểm này bị phanh phui hoạt động không phép và bị chính quyền huyện Bình Chánh dẹp bỏ.