Đây được biết là trường hợp đầu tiên dương vật bị tổn thương theo cách hiếm hoi này trong khi quan hệ tình dục. Trường hợp này đã được phân tích trong một bài viết đăng trên Tạp chí Y khoa Anh (BMJ) và được các chuyên gia nhận định đây là một ca hiếm hoi.

Thông thường, các ca gãy dương vật xảy ra khi lớp bảo vệ xung quanh mô cương cứng bơm máu đến dương vật bị hư hỏng. Triệu chứng phổ biến là rỉ máu kèm theo âm thanh lộp độp. Nhưng các bác sĩ cho biết, các dấu hiệu này không xảy ra với trường hợp hi hữu trên.

Khi phân tích kết quả chụp MRI, các bác sĩ phát hiện ra dương vật của người đàn ông có một vết rách theo chiều dọc, dài 3cm ở phía bên phải, chứ không phải một vết rách ngang.

Được biết, trong bất cứ trường hợp nào, các bác sĩ cũng phải xử lý trong vòng 24 giờ để tránh các biến chứng như rối loạn cương dương vĩnh viễn.

Bệnh nhân hiện đã được phẫu thuật thành công và phục hồi hoàn toàn. Sau 6 tháng kể từ ca phẫu thuật, anh ta có thể sinh hoạt tình dục bình thường.

Đăng Dương (Theo The Sun)

Người đẹp cắt 'của quý' người tình vì đưa clip nóng cho bạn bè xem

Người đẹp cắt 'của quý' người tình vì đưa clip nóng cho bạn bè xem

Giận dữ với người tình vì anh này gửi clip cặp đôi quan hệ tình dục cho bạn bè xem, Brenda Barattini, 27 tuổi đã cắt “của quý“ của người thương.