Những ngày qua, câu chuyện một cặp vợ chồng đeo vàng đầy người, đứng bán ốc ở lề đường gây xôn xao dư luận. Đã có rất nhiều ý kiến khen chê về việc làm của cặp vợ chồng này.

Theo ghi nhận của chúng tôi, người vợ có tên là Loan. Anh chồng tên Dũng. Quán ốc của họ nằm ở chung cư Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TP.HCM. Tính đến nay, quán hoạt động được gần 20 năm. Nhắc đến tên quán, người dân ở chung cư ai cũng biết vì sở thích đặc biệt của chủ quán.

{keywords}
Vợ chồng anh Dũng.

4 giờ chiều mỗi ngày là quán mở cửa. Khách đến ngoài được thưởng thức các món còn được ngắm số vàng ông bà chủ quán đeo trên người.

Nói về việc thích đeo nhiều vàng trên người, anh Dũng cho biết, đó là sở thích. ‘Có người sưu tầm tem, mô hình, đồ cổ, xe cô… còn tôi thì thích sưu tầm vàng. Mình đeo vàng lên người mà khách tò mò tìm đến ăn ốc thì cũng coi như là một cách để quảng bá’, Anh Dũng nói.

Cũng theo tiết lộ của anh Dũng, tổng số vàng vợ chồng anh đeo trên người gần 100 lượng vàng.

Trao đổi với VietNamNet, ông Trần Vinh Quang, Chủ tịch UBND phường 1 cho biết, hiện nay, ở thành phố tình trạng trộm cắp, cướp giật diễn ra rất phức tạp và nguy hiểm. Việc vợ chồng chị Loan, mỗi ngày đeo vàng đầy người đứng bán ốc giữa đường là nguy hiểm và không nên.

Ông Quang cho biết, tới đây, ủy ban phường sẽ kết hợp với công an địa phương khuyên vợ chồng chị Loan nên hạn chế để có những câu chuyện không hay xảy ra.

Những đám cưới xa hoa, dát đầy vàng của con đại gia Việt

Những đám cưới xa hoa, dát đầy vàng của con đại gia Việt

 Trước đám cưới xa hoa của con gái đại gia Minh Nhựa, ở Việt Nam từng có nhiều đám cưới 'khủng', ngập tràn siêu xe, vàng ròng khiến bao người ngưỡng mộ. 

Diệu Thuần