Dù chia tay người cũ và ai cũng đều có cuộc sống riêng cho mình nhưng cả Hồ Ngọc Hà, MC Thảo Vân luôn thân thiết với người cũ vì đâu?

Hồ Ngọc Hà và MC Thảo Vân là những nghệ sĩ có tiếng trong làng giải trí bởi những đóng góp cho làng nghệ. Tuy nhiên về đời sống tình cảm cả hai người phụ nữ này đều gặp những trắc trở. Nếu như MC Thảo Vân đứt gánh chuyện tình cảm đẹp như mơ với nghệ sĩ hài Công Lý thì Hồ Ngọc Hà vừa đường ai nấy đi với Cường Đô la và bị dính vào câu chuyện tình ái lùm xùm cùng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Tuy không còn chung đường nhưng MC Thảo Vân và "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vẫn giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp với "người cũ". Cả hai nữ nghệ sĩ đều không có những than phiền về cuộc tình đã qua cũng không có những đấu tố ì xèo chuyện hậu ly hôn mà ngược lại họ luôn giữ được tình cảm bạn bè với "người cũ". Cách hành xử ấy của Hồ Ngọc Hà và MC Thảo Vân được xem là đẹp và sâu xa trong lối hành xử ấy là lý do vì con cái của họ.

Hồ Ngọc Hà: Mãi mãi là bạn bè

Mỹ nhân gốc Quảng Bình và đại gia phố núi Cường Đô la đã chia tay được hơn 2 năm, hiện tại cả hai đều có cuộc sống tình cảm riêng và ai cũng yên bình với đời sống ấy. Nếu như Hồ Ngọc Hà đang lùm xùm với câu chuyện tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa thì Cường Đô la cũng có "người mới" là mỹ nữ gốc Hải Phòng, Phạm Hạ Vi. Tuy nhiên, dù cả hai đã không còn chung đường nhưng cả Cường Đô la lẫn Hà Hồ vẫn có con chung với nhau.

Dù bé Subeo được ở với mẹ nhưng Cường Đô la chưa bao giờ quên trách nhiệm làm cha của mình. Chính cậu bé đã trở thành cầu nối giúp cả hai người nổi tiếng dù đã chia tay vẫn coi nhau là bạn bè thân thiết. Một thời gian trước, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ, cô và Cường Đô la thường xuyên gặp nhau thậm chí đi chơi cùng nhau chỉ vì muốn Subeo có đầy đủ tình cảm của mẹ và cha.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la luôn bên nhau trong những ngày ý nghĩa của Subeo.

Đặc biệt trong các dịp lễ tết hoặc những dịp sinh nhật hay các hoạt động của trường Subeo đang theo học thì công chúng đều thấy hình ảnh của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà bên nhau. Ví dụ như vào ngày sinh nhật Subeo, Cường Đô la và mỹ nhân Quảng Bình ngôi bên cạnh bé để bé luôn cảm nhận được tình cảm thân thiết của bố mẹ.

Mới đây nhất, ngày 25/9, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la còn tham gia một chương trình chạy tại trường của Subeo. Cô đã "khen" tài chụp ảnh của đại gia phố núi trước tất cả mọi người. Thông tin này ngay lập tức trở thành tin đồn cho rằng cô và doanh nhân này tái hợp. Đứng trước thông tin ấy Hà Hồ đã chia sẻ rằng mọi người ngưng suy diễn và cô bổ sung rằng cả hai mãi mãi là bạn bè.

{keywords}

Người đẹp gốc Quảng Bình mong mọi người ngưng suy diễn và cho biết họ mãi mãi là bạn bè của nhau.

Chẳng cần phải bàn cãi nhiều chỉ bằng những hành động của cả hai đều cho rằng, họ luôn giữ tình cảm thân thiết, không tranh cãi hay hờn dỗi trách móc nhau vì hai người đã hết tình cảm và hiện tại họ dành tình cảm bạn bè cho nhau vì bản thân mọi việc vốn như vậy. Và Hồ Ngọc Hà lẫn Cường Đô la đều vui vẻ vì con.

MC Thảo Vân: Chiều con nên đăng ảnh thân thiết với Công Lý

Mới đây nhất, MC Thảo Vân đã đăng hình cô cùng chồng cũ thân thiết bên nhau với dòng chữ hóm hỉnh: "Đồng chí Lý trọc ơi, ảnh này thật sự đẹp quá! Bạn Tít cứ bảo mẹ đưa lên FB (facebook), thôi chiều bạn ấy tí nhỉ. Trời đang nóng quá, ảnh này có khi còn hot hơn thời tiết, áo da cơ mà".

{keywords}

Hiếm có người phụ nữ nào sau khi chia tay lại chụp ảnh vui vẻ với chồng cũ như MC Thảo Vân.

Rõ ràng không giống với nhiều cặp vợ chồng chia tay rồi thì đường ai nấy đi và cũng không quan tâm đến nhau thì cặp đôi này lại luôn tỏ ra thân thiết và quý mến nhau. Thậm chí, với Thảo Vân, cô chưa bao giờ phân biệt con chung và con riêng. Với con gái của vợ trước Công Lý, Thảo Vân vẫn dành những tình cảm đặc biệt.

Nói về chuyện hậu ly hôn vẫn coi nhau là bạn, MC Thảo Vân đã chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù. Phụ nữ hay oán trách nhưng thực ra trong mọi chuyện, nguyên nhân đều do cả hai phía nên không được quyền không coi anh ấy là bạn".

Cách hành xử này đã khiến MC Thảo Vân luôn đẹp trong mắt chính con cái và mọi người. Dù đã chia tay nhau được một thời gian dài nhưng cả Công Lý lẫn Thảo Vân vẫn liên lạc với nhau, họ vẫn là đồng nghiệp và bạn bè tốt của nhau. Vì niềm vui của con cái nên họ đã không vì cái tôi cá nhân mà đánh mất tất cả. Nhờ đó, họ luôn tạo cho con cái có được một cuộc sống đầy đủ tình cảm của cả mẹ lẫn cha.

Hơn thế, chính cách ứng xử nhân văn này, đã giúp các con của Công Lý lẫn Thảo Vân luôn sống vô cùng tình cảm, biết yêu thương và lạc quan trong cuộc sống. Đó chính là giá trị ý nghĩa nhất mà cặp đôi nổi tiếng này muốn hướng tới tất cả mọi người.

(Theo Giadinh.net)