Tỷ phú Nga chơi trội, thả “mưa” tiền USD xuống hội nghị kinh doanh
Tỷ phú Nga chơi trội, thả “mưa” tiền USD xuống hội nghị kinh doanh - 1

Tỷ phú Nga Igor Rybakov (Ảnh: East2west)

Tỷ phú ngành vật liệu xây dựng Igor Rybakov, 47 tuổi, tuyên bố với những người tham gia diễn đàn kinh doanh Synergy Global 2019  ở nhà thi đấu Gazprom tại St Petersburg, rằng ông muốn giúp những doanh nhân khởi nghiệp của Nga bắt đầu công cuộc làm giàu và trở nên thành công.

Chính vì vậy, nhà tài phiệt này đã quyết định chơi trội khi thả 20.000 USD gồm toàn tiền 1 USD xuống toàn bộ khu vực khán giả. Không khí đã trở nên sôi động khi mọi người bắt đầu nhặt tiền đang rơi từ trên xuống. 

Ông Rybakov đã nhắc lại quãng thời gian ông bắt đầu khởi nghiệp và gây dựng nên gia tài trị giá 1,3 tỷ USD hiện nay. Vào thời điểm đó, cha Rybakov chỉ đưa cho ông 1 USD và nói rằng ông hãy nhân số tiền này lên gấp nhiều lần và chia sẻ nó.

“Cha tôi đã đưa cho tôi tấm vé này. Tôi giao chúng cho các bạn. Hãy nhận nó, nhân nó lên và chia sẻ. Đây là thật đó”, ông Rybakov tuyên bố trước những người tham gia.

Ông chia sẻ rằng chi phí để ban tổ chức diễn đàn mời ông là 200.000 USD cho bài phát biểu, vì vậy, ông đã quyết định trao lại 20.000 USD cho những người khởi nghiệp trẻ tuổi.

Rybakov, người đến từ thành phố công nghiệp Magnitogorsk, là người sáng lập tập đoàn TechnoNICOL, nhà sản xuất tấm lợp, vật liệu cách nhiệt lớn nhất của Nga. Ngoài là một tài phiệt, ông còn là một nhà viết sách có tiếng chia sẻ về bí quyết kinh doanh thành công, đồng thời cũng là một doanh nhân thường có các hoạt động từ thiện.

Giới tỷ phú đang đốt tiền cho các siêu du thuyền như thế nào?

Giới tỷ phú đang đốt tiền cho các siêu du thuyền như thế nào?

Những biệt thự cao cấp, đắt tiền của các tỷ phú USD không còn là điều đặc biệt. Giới siêu giàu toàn cầu đang chi đậm để biến du thuyền thành nhà ở sang trọng cho mình.

Theo Dân Trí