Sau khi người chồng ghen tuông cắt "của quý" tình địch, nạn nhân đã nhập viện và phải chờ hơn 3 tiếng để người nhà đi tìm "của quý" bị mất.

Ngày 6/9, Công an thành phố Bắc Giang đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Huân (29 tuổi, trú xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, Bắc Giang) về hành vi cố ý gây thương tích.

Thông tin ban đầu, do nghi ngờ vợ ngoại tình, Huân theo dõi. Chiều 5/9, phát hiện vợ ở trong nhà nghỉ cùng một người đàn ông, Huân xông vào phòng bắt quả tang. Khi hai bên lời qua tiếng lại, Huân bị cáo buộc đã cắt "của quý" của tình địch.

Nạn nhân tên N.T.H đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Được biết Huân làm nghề chạm khắc đá, vợ anh cùng người đàn ông là nạn nhân bị cắt của quý cùng làm việc tại một siêu thị trong thành phố.

{keywords}
Chi tiết vụ việc được nickname H.N chia sẻ trước đó trên mạng xã hội

Trên tờ Đất Việt, ông Nguyễn Văn Đăng (chú ruột của anh H.) cho biết, hiện tại tình trạng sức khỏe của anh H. vẫn chưa thực sự ổn định.

''Sau khi xảy ra vụ việc, Huân đã gọi điện với cho vợ của H. báo rằng đã cắt dương vật của H. Nhận được tin, chúng tôi đã đến nhà nghỉ đưa cháu H. đi cấp cứu, sau đó quay lại tìm phần dương vật bị mất. Mất hơn 2 tiếng thuyết phục, Huân mới chịu chỉ chỗ vứt dương vật nằm trong một bụi cây cách nhà nghỉ khoảng 200 mét.''

Theo ông Đăng, gia đình đã làm việc với cơ quan công an và được biết, tại cơ quan điều tra Huân đã nhận tội tổ chức và dàn dựng để "úp sọt" anh H. Vợ chồng Huân khai nhận rằng đã đến nhà nghỉ trước, chồng trốn vào trong nhà vệ sinh, còn vợ mặc áo hai dây, lên giường nằm sẵn rồi điện thoại cho H. đến.

Về việc này, ông Nguyễn Út (bố vợ anh H.) cũng chia sẻ: ''Sự việc xảy ra quá đột ngột, nhưng tôi không bao giờ tin là con rể tôi như thế. Bình thường H. hiền lành, ít nói. Từ trước tới chưa từng để xảy ra điều tiếng gì.''

Trước đó, trao đổi với VietNamNet, bác sĩ Nguyễn Văn Đồng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang xác nhận: “Trưa hôm qua, (5/9) phía bệnh viện có tiếp nhận một nam bệnh nhân 31 tuổi nhập viện trong tình trạng bị cắt của quý. Phía bệnh viện sau đó đã chỉ định phải khâu nối gấp. Để nối thành công, chúng tôi đã mất cả một buổi chiều”.

Bác sĩ Đồng chia sẻ: “Đây là ca phẫu thuật rất phức tạp. May mắn cho nạn nhân là đã tìm được phần cơ thể bị mất nên bệnh viện mới có thể phẫu thuật kịp thời. Để chắc chắn hơn, phải chờ mấy ngày nữa chúng tôi mới khẳng định tình trạng bệnh nhân ổn định đến mức nào”.

Theo bác sĩ Đồng, đây là trường hợp hy hữu xảy ra tại bệnh viện. Trước đây bệnh viện cũng tiếp nhận nhiều bệnh nhân có vấn đề về bộ phận sinh dục nhưng thường là bị gãy chứ không đến mức bị cắt lìa như nạn nhân trên.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thanh Hải (tổng hợp)