"Ông ta kể về chuyện gia đình, vừa nói vừa có những hành động sờ soạng, vưốt ve khắp người làm mình thấy ớn lạnh. Tới lúc này mình thấy thật sự không ổn nên vội vàng xin phép ra về.  Lúc đó, mình đi như chạy, chỉ muốn nhanh chóng ra khỏi ngôi nhà ấy càng sớm càng tốt”.

Anh Nguyễn Ngọc G, tài xế cho hãng taxi M ở Hà Nội vẫn còn hốt hoảng khi kể chuyện bị người đồng tính tiếp cận để gạ tình. Do bề ngoài bảnh trai, thân hình cân đối và nam tính, nên trong những lần chạy xe chở khách, anh G thường xuyên lọt vào tầm mắt của những chàng gay.

Gặp anh, ấn tượng đầu tiên đập vào mắt của chúng tôi là sự nhiệt tình, chu đáo và không kém phần hài hước.

Anh G là người gốc Thanh Hóa, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên từ sau khi kết hôn, anh phải xa gia đình để lập nghiệp. Ban đầu anh nhận lái xe hợp đồng . Sau đó, qua mối quen biết , anh vào làm nhân viên chính thức cho hãng taxi lớn ở Hà Nội.

{keywords}
Anh G thường xuyên lọt vào tầm mắt của những chàng gay. Ảnh minh họa

Khi được hỏi tại sao anh lại chọn nghề lái xe, anh chỉ cười xòa: “Nghề chọn mình chứ Anh bảo, cuộc đời người lái xe phải chịu nhiều thiệt thòi. Bị trêu ghẹo có,, lưu manh có, xe hỏng dọc đường hoặc xảy ra sự cố mà không biết xử lý ra sao cũng có, nhưng cóp lẽ ám ảnh nhất vẫn là bị những “trai gay” gạ tình.

Anh G chia sẻ: "Có lần đang chở khách đi Hải Phòng, mình bị chính anh khách là "trai cong" gạ tình. Đang lái xe, anh ta đặt một tay lên ngực, một tay lên mông mình rồi thẳng thắn bảo cho anh ta sờ soạng người, chốc sẽ trả 500 nghìn đồng. Lúc đó mình hoảng hồn, gạt tay anh ta ra rồi mở cửa xe yêu cầu xuống xe”.

“Lần khác mình chở một ông khách ở ngay đường Phạm Văn Đồng. Ông ấy khen mình có một cơ thể đẹp, và buông những lời đường mật để làm quen như là: “Em lấy vợ chưa? Đến nhà anh chơi không? Nhà anh đẹp lắm, anh ở có một mình, nếu thích em có thể dọn đến ở chung…”.

Mình xin lỗi rồi từ chối, người đàn ông ấy sắp xuống xe nên đưa cho mình mẩu giấy có số điện thoại và nói: “Nhà anh ở gần đây, nếu em có khó khăn gì thì cứ gọi cho anh. Anh không tiếc gì với em đâu, thỉnh thoảng đi chơi chung với anh là được”, anh G nhớ lại.

 

{keywords}
Ông ta vừa nói vừa có những hành động sờ soạng, vuốt ve khắp người làm mình thấy ớn lạnh. Ảnh minh họa

Hai lần bị “khách gay” gạ tình anh G cũng không sợ bằng việc bị một khách nam giả vờ hỏi đường rồi gạ gẫm làm tình ngay trong chính căn nhà của ông ta.

“Đây là lần khiến mình ám ảnh nhất, lần ấy đang trả khách về mình gặp ngay một vị khách nam khoảng chừng 40 tuổi hỏi thăm đường. Vốn là người thông thạo, biết chính xác con đường mà người đàn ông này đang hỏi. Vì vậy, ông nhờ mình đi cùng và hứa sẽ trả thêm tiền cho mình.

Nhưng khi đến nơi cần tìm, mình thật sự ngỡ ngàng vì gia thế giàu có của ông ta. “Ông ấy mời mình vào nhà và nói mới chuyển đến nên không nhớ đường. Sau khi mời mình uống nước, ông ấy cầm tay và nói cám ơn. Đặt tay còn lại đặt lên đùi mình, ông ấy nói xem mình như em út trong nhà.

Chưa dừng lại ở đó, ông tiếp tục kể về chuyện gia đình, vừa nói vừa có những hành động sờ soạng, vuốt ve khắp người làm mình thấy ớn lạnh. Tới lúc này mình thấy thật sự không ổn nên vội vàng xin phép ra về. Lúc đó, mình đi như chạy, chỉ muốn nhanh chóng ra khỏi ngôi nhà ấy càng sớm càng tốt”.

Anh G cho biết, hầu hết những người mà anh gặp đều có tuổi bằng bậc cha chú của mình. Trong số đó, cũng có những người dáng dấp ẻo lả dễ dàng nhận ra. Nhưng cũng có một số người mà anh không thể nhận ra được, vì bề ngoài họ không khác gì một người đàn ông bình thường khác. Do từng gặp những khách hàng trên nhiều lần lần nên anh G luôn phòng thủ  khi họ bắt đầu lên xe.

Anh G cho biết thêm: “Làm nghề nào cũng vậy, cũng có những cạm bãy, trắc trở nhất định nhưng xác định rõ mục đích làm nghề,kiếm tiền nuôi gia đình bằng sự trong sạch thì mình tin rằng sẽ không bị cạm bẫy hay tin nhắn gạ tình làm ảnh hưởng đến công việc của mình”.

Thanh Hải

Còn nữa