{keywords}
Sự kiện đạp xe khoả thân nhiều khả năng vẫn sẽ được tổ chức

Sự kiện ‘Đạp xe khoả thân toàn cầu’ diễn ra thường niên thường thu hút hàng ngàn người tham gia vào mỗi tháng 6. Năm nay, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng chương trình có thể vẫn được tổ chức.

Tuy sự kiện bị huỷ ở một vài thành phố như St. Louis, London và San Francisco (Mỹ), nhiều khả năng nó vẫn sẽ được tổ chức tại Porland và Oregon với cách thức khác biệt một chút.

Thay vì tập trung ở một địa điểm và thời gian đã định, bất kỳ ai muốn tham gia chỉ cần cởi đồ, nhảy lên xe và đi bất cứ đâu họ muốn.

‘Bạn cần phải có một chút can đảm hơn thường lệ, và nếu có thành phố nào phù hợp để làm điều đó thì đó là Porland’, Pedalpalooza – người tổ chức sự kiện này chia sẻ.

Mặc dù tháng trước, trong một bài đăng trên Facebook, tổ chức này dường như khá e dè: ‘Chúng tôi đơn giản là phải đặt sự an toàn của người dân Porland lên hàng đầu. Ngay cả khi chúng tôi phải đạp xe loanh quanh trong phòng khách, chúng tôi vẫn sẽ làm’.

Sự kiện này năm ngoái đã thu hút được khoảng 10.000 người tham gia ở các mức độ khoả thân khác nhau, nhằm phản đối sự phụ thuộc của xã hội vào dầu mỏ cũng như khuyến khích người dân sử dụng xe đạp vì sự an toàn và lợi ích cho sức khỏe.

Khoả thân ở nơi công cộng là hành động bất hợp pháp ở Porland, tuy nhiên sự kiện ‘Đạp xe khoả thân’ vẫn được chính quyền cho phép mặc dù sự cho phép cũng không thực sự rõ ràng.

Cảnh sát Porland không đưa ra bình luận về sự kiện nhưng người phát ngôn của sở Cảnh sát Porland, Nola Watts thì cho biết: ‘Nếu văn phòng cảnh sát nhận được cuộc gọi liên quan tới sự khiếm nhã hay không đứng đắn của những người tham gia sự kiện, chúng tôi sẽ điều tra và đưa ra toà nếu cần thiết’.

 

Suối nước nóng cho phép du khách tắm khỏa thân khi trời tối

Suối nước nóng cho phép du khách tắm khỏa thân khi trời tối

Một suối nước nóng nổi tiếng ở Colorado (Mỹ) cho phép du khách tắm trần tự do vào buổi tối vì không mở cửa cho trẻ em.

 

N. Thảo (Theo CNN)