Lễ cưới đang vui vẻ bất ngờ trở nên tối om vì mất điện, khách khứa hoảng sợ la hét, tiếng đồ sứ rơi vỡ, bàn ghế bị xô đổ... Đó là những gì xảy ra trong một lễ cưới cử hành đúng lúc bão đổ bộ, đoạn clip khó tin đang được lan truyền trên mạng.

Video: Quang cảnh lễ cưới như... phim kinh dị vì bão đổ bộ


Ngày vui của một cặp đôi mới cưới đã chuyển từ một buổi tiệc trong mơ thành cảnh tượng sững sờ như... phim kinh dị, khi một cơn bão bất ngờ ập đến khiến bữa tiệc vui bỗng nhiên rơi vào cảnh hỗn loạn lúc ánh sáng tắt phụt. Sự việc xảy ra tại thành phố Marikina, Philippines vào chiều thứ 6 vừa qua.

Đoạn video được ghi lại bởi một vị khách có mặt tại lễ cưới. Trong đoạn clip có thể thấy cô dâu và chú rể đang vui vẻ trong tiệc tiệc cưới cùng các khách khứa thì bất ngờ... ngơ ngác.

Lúc ấy, gió mạnh quét qua đã khiến tòa nhà nơi tổ chức hôn lễ vang lên những âm thanh khiến người ta cảm thấy sợ hãi, ngay sau đó, ánh sáng tắt phụt khiến khách khứa càng sợ hơn.

Hai nhân vật chính trong đoạn clip là chú rể Randy Manaois và cô dâu Jennifer, sau khi thề nguyền hẹn ước, họ đang chuẩn bị bước vào phần khiêu vũ… Sau sự việc, chú rể Randy đã chia sẻ về lễ cưới “hoảng hồn” của mình với báo chí địa phương rằng: “Mọi việc xảy ra quá nhanh. Ban đầu mọi người đều vui vẻ, mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

“Rồi chúng tôi nghe thấy những âm thanh đáng sợ của cơn bão lớn quét qua, có ánh chớp lóe lên rồi mất điện. Vợ tôi rất sợ và mọi người đều sợ.

Nhưng rất may là tất cả đều an toàn, chúng tôi đã gửi lời xin lỗi tới khách khứa vì sự bất tiện. Chúng tôi không biết trước được rằng một cơn bão lớn như vậy lại xảy ra đúng ngày cưới, vợ tôi vẫn còn đang bị sốc vì chuyện này”.

{keywords}
Quang cảnh một góc thành phố Marikina vào chiều thứ 6 sau khi cơn bão bất ngờ ập đến.
Cô gái Hải Dương khoe ảnh sau phẫu thuật bỏ 2 kg mỡ ngực

Cô gái Hải Dương khoe ảnh sau phẫu thuật bỏ 2 kg mỡ ngực

Sau cuộc phẫu thuật loại bỏ 2 kg mỡ ngực, nữ sinh Hải Dương nhận được rất nhiều lời khen ngợi …

Chủ lò mổ chó lãi đậm bất ngờ tiết lộ nguyên nhân bỏ nghề

Chủ lò mổ chó lãi đậm bất ngờ tiết lộ nguyên nhân bỏ nghề

Mặc dù thu được lợi nhuận cao từ nghề nhưng chủ một số lò mổ chó ở Chương Mỹ, Hà Nội vẫn quyết định giải nghệ, chuyển sang công việc khác.

Phát hiện chồng lập 'phòng nhì', vợ bí mật làm việc trước khi viết đơn ly dị

Phát hiện chồng lập 'phòng nhì', vợ bí mật làm việc trước khi viết đơn ly dị

Sau vài ngày theo dõi, tôi chết lặng khi phát hiện chồng tôi có vợ và một đứa con trai bên ngoài.

 (Theo Dân trí)