Cặp đôi đã khiến gia đình mừng rơi nước mắt khi đưa một em bé mới chào đời về quê dịp Noel.

Ben và Hannah Hinders ở Honolulu, Hawaii quyết định giữ bí mật việc mang thai và sinh nở với họ hàng và bạn bè. Khi về nghỉ Giáng Sinh cùng gia đình. cặp đôi đã quyết định quay một clip ghi lại khoảnh khắc ngạc nhiên của người thân khi đón bé gái - thành viên mới của gia đình.

{keywords}

Cặp đôi giấu kín chuyện mang thai và sinh con với người thân và bạn bè.

Trong đoạn clip ngọt ngào, những người thân của hai vợ chồng đều “mắt chữ O, miệng chữ A” ngạc nhiên khi được nhìn và bế em bé. Bé gái tên Ivy Elizabeth, chào đời từ tháng 9/2016.

Xem video:

“Gì thế này”, một trong hai người ông của bé Ivy thốt lên khi nghe Hannah nói “Chúng con đem về cho gia đình một cô cháu gái đây. Chúng con nghĩ là mọi người sẽ chào đón cháu”.

Một người chị gái của Hannah thì đưa tay lên che miệng vì quá ngạc nhiên, sau đó thì rơi nước mắt hạnh phúc khi nhận ra một bé gái xinh xắn trong vòng tay của Hannah.

“Đây là cháu gái đầu tiên của gia đình. Chúng con đã hứa là sẽ có điều gì đó mới mẻ trong Giáng sinh năm nay”, Hannah nói với người thân.

Đoạn video ngắn cho thấy một số người thân khác đã biết sự thật sớm hơn nhưng giúp cặp đôi giữ bí mật. Một người anh em đã gặp cặp đôi ở sân bay khi Hannah đang bụng mang dạ chửa và cũng há hốc miệng ngạc nhiên.

Trong một đoạn video khác, Ben đang đứng nói chuyện với ai đó và hỏi người đó có thể giữ bí mật chuyện vợ chồng họ đang chuẩn bị chào đón một em bé hay không.

Một người phụ nữ khác thì hào hứng chạy từ trong nhà ra chào mừng Hannah, người này vẫn luôn mong 2 vợ chồng Ben và Hannah sẽ có một cô con gái. Khi nhìn bé gái trên tay Hannah, người này cũng tròn xoe mắt ngạc nhiên. “Cháu đã có con rồi ư? Đợi đã, thật không thể tin được”, người này thốt lên.

“Đây chính là cháu gái của bác”, Hannah trả lời với giọng đầy hạnh phúc. 

“Cháu đang nói vậy là có ý gì, ai đó giải thích giúp tôi với”, người phụ nữ vừa thắc mắc vừa đưa tay ra đón lấy em bé.

Một người bạn của cặp đôi thì lúng túng khi biết cặp đôi có con. “Trời ơi, bạn đã giấu việc mang thai sao?”, cô thốt lên khi biết sự thật.

“Vợ chồng mình muốn cho mọi người một bất ngờ”, Hannah lý giải việc giấu nhẹm chuyện mang thai.

Một người bạn khác cũng không tin vào mắt mình khi nhìn thấy thành viên mới chào đời: “Trời ơi, mấy ngày trước còn thấy cô ấy mặc bikini dạo bãi biển cơ mà”, người này thắc mắc.

“Ôi chúa ơi, ai đây, thật không thể tin được, là con của Hannah ư? Sao hai vợ chồng không nói cho ai biết vậy. Có chuyện gì với hai vợ chồng vậy”, một người thốt lên trong khi những người khác thì cười tươi trong niềm hạnh phúc.

Kim Minh (Theo Dailymail)