Hoảng hồn phát hiện nhện khổng lồ lơ lửng trên cửa sổ - 1

Hình ảnh con nhện khổng lồ được bà Thomas chia sẻ trên Facebook

NDTV đưa tin bà Teouna Thomas và chồng Ken Thomas đã phát hiện con vật khổng lồ ở phía ngoài căn hộ của hai người tại San Antonio, Texas, Mỹ hôm 19/6.

“Chúng tôi đã rất hoảng hốt. Chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy một con nhện lớn như vậy trong cuộc đời mình”, bà Thomas trả lời phỏng vấn.

Gia đình Thomas muốn đuổi con nhện đi nhưng cũng lo lắng rằng con vật sẽ tấn công chú chó nhỏ mới 12 tuần tuổi đang ở bên ngoài ngôi nhà.

“Tôi sợ rằng con nhện sẽ nhảy lên người con chó và cắn nó. Tôi không biết con nhện có độc hay không, vì thế tôi ở trong nhà còn chồng tôi ở bên ngoài để cố bắt con nhện”, bà Thomas cho hay.

Ông Thomas đã để sẵn một chiếc túi phía dưới con nhện, trong khi vợ ông đập mạnh vào cánh cửa từ bên trong. Sau cú đập, con nhện đã chui tọt vào chiếc túi.

Hai vợ chồng sau đó gọi cho các nhân viên điều hành khu nhà của mình tới lấy con nhện đi và tìm cho nó một nơi ở thích hợp.

Theo KSAT News, Sở thú San Antonio xác nhận con nhện khổng lồ này thuộc loài nhện đen lớn Texas Tan khá phổ biến ở Mỹ. Đây là một trong những loài nhện lớn nhất ở Mỹ, với kích cỡ con trưởng thành có thể lên tới hơn 15cm.

Sau khi bà Thomas đăng tải hình ảnh con nhện khổng lồ lên Facebook, nó đã nhận được nhiều tương tác với hơn 1.100 lượt chia sẻ và gần 800 lượt yêu thích và bình luận.

Đây không phải lần đầu tiên một bức hình chụp nhện khổng lồ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Hồi năm ngoái, một bức ảnh chụp con nhện đang ăn con mồi là một con thú có túi ôpốt ở Úc cũng đã gây sốt trên mạng xã hội.

Hoảng hồn phát hiện nhện khổng lồ lơ lửng trên cửa sổ - 2

Hình ảnh con nhện săn mồi đang ăn chiến lợi phẩm từng gây sốt mạng xã hội.

Tình yêu say đắm của cựu binh Mỹ và nữ huấn luyện viên thể hình Việt

Tình yêu say đắm của cựu binh Mỹ và nữ huấn luyện viên thể hình Việt

Kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng chị Annie (tên khai sinh là Nguyễn Thị Dân An) cùng nhau tập gym rồi chụp hình làm kỷ niệm.

Theo NDTV/ Dân Trí