Trong xã hội hiện đại, hầu hết mọi người đều được tự do yêu đương, kết hôn với đối tượng mà mình lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn có một số người bị ràng buộc bởi gia đình, ngay cả hôn nhân cũng không được quyền tự quyết, dẫn đến những bi kịch hôn nhân dở khóc dở cười.

Mới đây, ở Rasulabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã xảy ra câu chuyện hy hữu, ngay trong đám cưới, cô dâu đã tức giận bỏ về vì chú rể quá dốt Toán, đến một phép tính đơn giản cũng không làm được.

Theo thông tin đăng tải, mới đầu mọi chuyện trong đám cưới diễn ra thuận lợi, không khí cũng náo nhiệt, mọi người đều cười nói vui vẻ. Thế nhưng trong buổi lễ, cô dâu bất ngờ hỏi chú rể: "15+6 bằng bao nhiêu?". Không ngờ rằng, phép tính đơn giản học sinh tiểu học cũng biết này thực sự làm khó chú rể.

Sau khoảng thời gian nhíu mày, nhăn trán, chú rể trả lời: "Bằng 17", khiến cô dâu vô cùng ngạc nhiên, thất vọng đồng thời cũng cực kỳ phẫn nộ.

Không thể chấp nhận nổi sự thật rằng chú rể quá dốt Toán, hay nói cách khác, trình độ học vấn của chú rể quá thấp, cô dâu quyết định từ hôn ngay trong đám cưới, bỏ về.

Cha của cô dâu, ông Mohar Singh cũng ủng hộ mạnh mẽ quyết định của con gái. Ông cho biết, gia đình thông gia đã cố gắng che giấu trình độ học vấn của chú rể, dẫn đến chuyện khó xử này. Chính ông cũng không ngờ, con rể tương lai của mình lại là người dốt nát đến thế.

"Mọi đứa trẻ được học hành tử tế đều có thể dễ dàng trả lời câu hỏi này", ông Mohar Singh nói.

Được biết, gia đình chú rể cố gắng thuyết phục cô dâu quay lại hội trường để hoàn thành đám cưới, thế nhưng cô dâu đã quyết, không bao giờ kết hôn với một người có trình độ học vấn không bằng một đứa trẻ.

Sau đó, chính quyền địa phương phải cử người đến hòa giải. Gia đình nhà gái đồng ý trả lại toàn bộ sính lễ, quà tặng. Cuối cùng hai bên hủy bỏ hôn lễ trong hòa bình.

Gặp cô dâu tung tăng bên sếp già, chú rể vội hủy hôn trước ngày cưới

Gặp cô dâu tung tăng bên sếp già, chú rể vội hủy hôn trước ngày cưới

Trước lễ cưới 3 ngày, tôi đau đớn hủy hôn khi phát hiện vợ mình tình tứ bên vị sếp già ở khu nghỉ dưỡng cao cấp. Những cái hôn ngọt ngào đó y hệt những cái hôn cô ấy dành cho tôi. 

Theo Dân Việt/ Theo CNT