{keywords}
Chiếc camera quay lén trông giống một chiếc cúc áo

Chiếc camera trong phòng thay đồ được người phụ nữ này phát hiện vào ngày 15/6 trong một cửa hàng ở tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc.

Được biết, người phụ nữ tên Zhong đã lấy khoảng 5 bộ quần áo để thử. Khi cô thử xong bộ thứ 2 thì phát hiện ra một vật thể giống chiếc cúc áo màu đen đáng ngờ được đính ở phía trên chiếc gương dài.

Thấy lạ, cô sờ vào chiếc nút thì thấy nó hơi ấm và bị dính chặt vào tường bằng kẹo cao su. Cô quyết định bóc nó ra khỏi tường thì vô cùng ngạc nhiên khi nó kéo theo một thiết bị camera phía sau.

{keywords}
Hệ thống camera được giấu phía sau

Sợ hãi và tức giận, ngay lập tức chị Zhong báo cho người giám sát cửa hàng. Sau đó người ta phát hiện thiết bị này có chứa một chiếc thẻ nhớ.

Người quản lý cửa hàng cho biết, họ chưa bao giờ gặp phải trường hợp này kể từ khi bắt đầu hoạt động từ 4 năm trước. Người quản lý cũng khẳng định, thiết bị này không phải của bất kỳ nhân viên nào. Anh ta nghi ngờ có người đã đột nhập và cài nó vào đây.

Được biết, 9 phòng thử đồ khác của cửa hàng không phát hiện được thiết bị nào tương tự.

{keywords}
Cửa hàng thời trang nơi phát hiện chiếc camera quay lén

Trả lời báo chí Trung Quốc, chị Zhong nói rằng chị tự hỏi liệu đoạn phim đó có thể bị phát tán và lan truyền hay không, và đã có bao nhiêu người đã bị quay phim trước khi thiết bị này bị phát hiện.

Người phụ nữ này cũng cho biết thêm rằng Uniqlo hiện chưa đưa cho cô bất kỳ câu trả lời thoả đáng nào về vụ việc.

Sự việc đã được báo cảnh sát và đang được điều tra.

Khỏa thân trong phòng tắm, nữ sinh tá hỏa phát hiện camera quay lén

Khỏa thân trong phòng tắm, nữ sinh tá hỏa phát hiện camera quay lén

Một chủ căn hộ cho thuê đối mặt với án tù giam sau khi đặt camera quay lén bên trong phòng tắm để quay cảnh người thuê khỏa thân.

N. Thảo (Theo Asia One)