{keywords}
Cô giáo Tatyana Kuvshinnikova

Được biết, cô Tatyana Kuvshinnikova dạy môn Văn học và Ngôn ngữ ở một trường tiểu học. Cô từng đăng tải những bức ảnh ‘sexy’ từ hồi tháng 12/2018. Tuy nhiên, sau đó cô đã bị ban giám hiệu nhà trường cho nghỉ việc sau khi nhận được những phàn nàn của phụ huynh học sinh.

‘Chỉ có gái điếm mới chụp những bức ảnh đi giày cao gót và mặc váy ngắn chưa tới đầu gối rồi tung lên mạng. Cô đang cố gắng quyến rũ ai?’ - vị giám đốc khu vực trường học của cô đã viết trong một bức thư gửi cô vào hồi tháng 2 năm nay.

Cũng trong bức thư này, ông gọi cô là ‘vết nhơ đối với danh tiếng của trường’. Vị lãnh đạo này cũng cho rằng hành vi của cô đang khuyến khích nạn ‘ấu dâm’.

{keywords}
Bộ ảnh với chiếc váy tím và đôi giày cao gót khiến cô Kuvshinnikova bị nhà trường đuổi việc

Ban đầu, các lãnh đạo của ngôi trường đã muốn sa thải cô ngay lập tức sau khi nhận được phàn nàn của phụ huynh, tuy nhiên sau đó cô được ở lại vì được một bộ phận phụ huynh khác ủng hộ.

Nhưng mới đây - 3 tháng sau khi cô đăng tải các bức ảnh, cô Kuvshinnikova đã quyết định nghỉ việc sau khi các đồng nghiệp ‘không chào đón và không thèm nhìn mặt cô’.

Mới đây, Bộ trưởng Giáo dục vùng Altai cho biết ông ‘không thấy có bất cứ điều gì đáng trách trong những bức ảnh của cô Kuvshinnikova. Ông cũng nói thêm rằng, Bộ này sẽ tìm kiếm một công việc mới cho cô.

Trong khi đó, hàng trăm giáo viên trên khắp nước Nga đã tự chụp những bức ảnh bikini với mục đích bênh vực và bảo vệ đồng nghiệp của mình.

{keywords}

Hàng trăm giáo viên đã chụp những bức ảnh 'sexy' để bênh vực đồng nghiệp của mình

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

 

3 hot girl 'đốt' mắt người xem khi diện bikini dù sở hữu vòng 1 khiêm tốn

3 hot girl 'đốt' mắt người xem khi diện bikini dù sở hữu vòng 1 khiêm tốn

 Mặc dù sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhưng 3 hot girl Midu, Quỳnh Anh Shyn và Chipu vẫn vô cùng sexy khi khoe dáng trong bộ bikini.

Nguyễn Thảo (Theo The Moscow Times)