Nữ đại gia tuyển chồng đủ sức yêu 28 lần/ngày hiện sống ra sao? - 1

Năm 2017, nữ doanh nhân người Thái Lan Leena Jungjunja từng tuyên bố tuyển người chồng thứ 9 có khả năng "yêu" bà 28 lần/ngày (Ảnh: News NPR).

Ở thời điểm ấy, đã có hàng ngàn người đàn ông đăng ký tham dự cuộc tuyển chồng của bà Leena. Đây từng là câu chuyện gây xôn xao mạng xã hội. Giờ đây, sau 5 năm, nữ đại gia Leena Jungjunja đang sống như thế nào?

Bà Leena Jungjunja vốn được xem là một nhân vật gắn liền với những câu chuyện gây sốc tại Thái Lan, bà có nhiều động thái và phát ngôn gây chú ý xung quanh đời sống tình cảm của mình. Bà Leena là một phụ nữ tài giỏi và tháo vát trong nhiều lĩnh vực ngành nghề, bà từng gây dựng được một khối tài sản đủ để giúp bà tự tin đưa ra những tiêu chuẩn rất cao dành cho bạn đời của mình.

Trong cách đưa ra thông tin về bản thân, bà Leena cho thấy mình là một nữ doanh nhân thành đạt, giàu có, tự tin và không ngại gây sốc. Bà luôn bày tỏ nhu cầu mãnh liệt trong đời sống tình cảm, khao khát tìm được một nửa đích thực và sẽ không ngừng tìm kiếm cho tới khi tìm được người phù hợp.

Bà Leena từng có hai người con với người chồng đầu tiên, nhưng sau khi cuộc hôn nhân này đổ vỡ, bà quyết phải tìm bằng được người bạn đời phù hợp. Bà đặt rất nhiều niềm tin vào chuyện tình cảm, luôn thích thú hẹn hò với những chàng trai trẻ hơn mình hàng chục tuổi và tự tin rằng bà phù hợp với những người tình trẻ.

Bà Leena không ngại thu hút sự quan tâm của truyền thông - công chúng, bà công khai đời sống tình cảm phong phú của mình, luôn sẵn sàng chia sẻ về các mối quan hệ tình cảm một cách đầy tự hào. Điều này khiến bà vấp phải không ít sự chỉ trích và chê cười từ cộng đồng mạng.

Các tờ tin tức quốc tế biết tới bà Leena kể từ năm 2017, khi đó, bà tuyên bố đang đi tìm người chồng thứ 9. Những tiêu chuẩn mà bà đưa ra khiến nhiều người không tin nổi, bởi bà Leena mong muốn người trong mộng phải dưới 25 tuổi, cao trên 1,8 mét, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi và có thể "yêu" bà tới 28 lần/ngày.

Nhiều người những tưởng rằng bà Leena chỉ đang cố tình thu hút sự chú ý vì mục đích nào đó, nhưng không phải, cuộc tuyển chồng "giật gân" khi ấy hóa ra là thật. Điều người ta không thể ngờ là có tới hàng nghìn người đàn ông đăng ký tham gia dự tuyển. Đã có thời điểm người ta không ngừng nói về bà Leena và đời tư quá đỗi "phong phú" của bà.

Nữ đại gia tuyển chồng đủ sức yêu 28 lần/ngày hiện sống ra sao? - 2

Trải qua cuộc tìm kiếm kỳ công để có được người chồng thứ 9, bà Leena từng dự định gắn bó dài lâu với người đàn ông có tên Rangsee Saransiriborriruk (Ảnh: News NPR).

Trải qua cuộc tìm kiếm kỳ công để có được người chồng thứ 9, bà Leena từng dự định gắn bó dài lâu với người đàn ông có tên Rangsee Saransiriborriruk. Nhưng trong thực tế, họ chia tay chỉ sau khoảng một tháng tìm hiểu kỹ càng.

Sau cuộc tuyển chọn rùm beng nhưng không đưa lại kết quả viên mãn, bà Leena vẫn tiếp tục chặng hành trình đi tìm một nửa. Đến năm 2019, bà kết hôn với người chồng thứ 14. Nhưng trải qua các cuộc tình và cuộc hôn nhân chóng vánh, bà Leena nhận thấy mình bị thiệt hại nhiều về kinh tế mà vẫn không tìm được tình cảm chân thành và một người tình lý tưởng như mong đợi.

Trong vòng hai năm trở lại đây, chuyện tình cảm của bà Leena "lắng" lại, bà không còn có những phát ngôn và động thái gây sốc như trước. Người ta cũng không thấy bà công khai chuyện tình cảm mới. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, bà Leena tiết lộ rằng dịch bệnh Covid-19 đã khiến việc kinh doanh của bà gặp nhiều khó khăn và cả những thất bại.

Bà buồn bã nhận ra rằng những người đàn ông tìm đến với bà trước đây đều chỉ vì muốn lợi dụng bà. Tình trạng tài chính của bà hiện tại không cho phép bà phạm sai lầm trong chuyện tình cảm thêm nữa.

Trải qua rất nhiều mối quan hệ không đưa lại điều gì tốt đẹp, bà Leena giờ đây quyết định sẽ sống kín tiếng hơn, sẽ yêu thương bản thân, không để mình sống thiếu chín chắn như trước. Bà tuyên bố kể từ giờ sẽ học cách tự làm mình vui, thay vì chạy theo những mối quan hệ hời hợt và thường chỉ đưa lại cho bà những thiệt hại.

Theo Dân Trí

Bà cô góa chồng U60 tuyển bạn đời với 4 điều kiện khó tin

Bà cô góa chồng U60 tuyển bạn đời với 4 điều kiện khó tin

Khoảng 5 năm trước đây, chồng bà Đào qua đời, để lại một mình bà sống cô đơn lẻ bóng, không ai bầu bạn, chăm sóc. Chính vì vậy bà quyết định tìm cho mình một người bạn đời để chia sẻ nốt thời gian hạnh phúc cuối đời.