Một chương trình văn nghệ đặc sắc và 200 suất quà tặng ý nghĩa như một món quà tinh thần khích lệ và biểu dương nỗ lực cố gắng của các em thiếu nhi ở xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Nằm cách thủ đô Hà Nội không quá xa, với các hộ gia đình nghèo ở xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, ngày Tết thiếu nhi dường như vẫn còn trở nên xa lạ với đa số các em nhỏ. Với ước muốn mang lại cho các em học sinh nghèo hiếu học một cái Tết Thiếu nhi 1-6 đầy niềm vui, Câu lạc bộ thiện nguyện Hương Từ Tâm Hà Nội đã tổ chức một chương trình văn nghệ đặc sắc và dành tặng 200 suất quà tặng ý nghĩa như một món quà tinh thần khích lệ và biểu dương nỗ lực cố gắng của các em.

Chỉ cách trung tâm thủ đô hơn 50 km, nhưng xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên tỉnh Vĩnh Phúc lại có khoảng 56 hộ nghèo và 160 hộ cận nghèo, bao gồm chủ yếu là người dân tộc Sán Dìu. Cuộc sống gắn liền với đồng ruộng, kinh tế khó khăn nên điều kiện vật chất và tinh thần cho trẻ chưa thực sự được chú trọng.

Với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, Câu lạc bộ thiện nguyện Hương Từ Tâm Hà Nội đã tổ chức 1 buổi Buffet chay vào ngày 24-5-2015 tại Hà Nội để gây quỹ ủng hộ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Tối 30-5-2015, Câu lạc bộ thiện nguyện Hương Từ Tâm Hà Nội đã sử dụng toàn bộ số tiền hơn 40 triệu thu được của buổi gây quỹ để tổ chức chương trình văn nghệ, xiếc ảo thuật và dành tặng 200 suất quà cho các em học sinh nghèo hiếu học trong xã.

Nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ hơn 50 km, nhưng xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên tỉnh Vĩnh Phúc lại có khoảng 56 hộ nghèo và 160 hộ cận nghèo, bao gồm chủ yếu là người dân tộc Sán Dìu.

{keywords}

200 suất quà được các thành viên Câu lạc bộ Hương từ tâm Hà Nội chuẩn bị hết sức chu đáo.

{keywords}

{keywords}

Màn ảo thuật kỳ bí được các em hưởng ứng nhiệt tình.

{keywords}

Sau những vất vả, khó khăn và cả những giọt nước mắt xúc động khi làm chương trình, tất cả thành viên CLB Hương Từ Tâm Hà Nội đều hết sức hân hoan, phấn khởi vì chương trình đã kết thúc tốt đẹp.

Bài: Trang Vy

Ảnh: Hiếu Trần