Nhung cong viec ky la nhung co thu nhap rat cao o My hinh anh 1

Thanh tra thang máy (44.000-81.000 USD/năm): Đây là những người chuyên kiểm tra độ an toàn và các kết cấu cho việc di chuyển của thang máy tại các tòa nhà, công trình công cộng. Công việc này đòi hỏi bằng tốt nghiệp phổ thông và một vài năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Ảnh:Deposit Photos.

Nhung cong viec ky la nhung co thu nhap rat cao o My hinh anh 2

Điều hành lò phản ứng hạt nhân (60.000-120.000USD/năm): Những người này chịu trách nhiệm vận hành và kiểm soát các lò phản ứng với những bước như kiểm tra dụng cụ, theo dõi hoạt động, và báo cáo dấu hiệu bất thường. Vị trí này đòi hỏi nhân viên phải có giấy phép hàng năm của Ủy ban Điều tiết Hạt nhân Mỹ. Ảnh:iStock.

Nhung cong viec ky la nhung co thu nhap rat cao o My hinh anh 3

Chuyên gia nếm rượu (40.000-71.000 USD/năm): Đây là công việc phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp, hay ở những nơi chuyên sản xuất và kinh doanh rượu vang. Các chuyên gia đều có kinh nghiệm lâu năm trong ngành ẩm thực nói chung, và đặc biệt là ngành rượu vang nói riêng. Ảnh:Deposit Photos.

Nhung cong viec ky la nhung co thu nhap rat cao o My hinh anh 4

Quản lý trò bingo (45.000-100.000 USD/năm): Công việc quản lý trò chơi cho người già này đòi hỏi 3-5 năm kinh nghiệm. Tại các sòng bạc lớn, nghề này có mức lương vô cùng cao. Ảnh: Deposit Photos.

Nhung cong viec ky la nhung co thu nhap rat cao o My hinh anh 5

Bán hot dog vỉa hè (khoảng 100.000 USD/năm): Nghe tưởng chừng vô lý nhưng nghề không đòi hỏi kinh nghiệm này lại đem lại có thể kiếm được nguồn thu nhập béo bở ở thành phố New York. Tờ New York Post đã đưa tin về một người bán hot dog vỉa hè kiếm được 400 USD/ngày nhưng chỉ phải đóng 60 USD mỗi năm cho tiền giấy phép.Ảnh: Deposit Photos.

Nhung cong viec ky la nhung co thu nhap rat cao o My hinh anh 6

Người nếm kem (35.000-97.000 USD/năm): Để làm được công việc này, nhân viên phải có bằng cấp trong ngành khoa học thực phẩm. Không chỉ góp phần đảm bảo độ ngon cho các loại kem, những người thử kem còn có thể giúp tạo nên các hương vị mới.Ảnh: Deposit Photos.

Nhung cong viec ky la nhung co thu nhap rat cao o My hinh anh 7

Người mẫu bộ phận (khoảng 75.000 USD/năm): Theo Forbes, không cần phải có một cơ thể hoàn hào, bạn chỉ cần sở hữu một đôi tay đẹp là đã có thể trở thành người mẫu cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm chăm sóc da.Ảnh: Deposit Photos.

Nhung cong viec ky la nhung co thu nhap rat cao o My hinh anh 8

Tư vấn viên ngành di truyền học (52.000-87.000 USD/năm): Các tư vấn viên sẽ hỗ trợ, cung cấp thông tin cho khách hàng của mình những vấn đề sức khỏe liên quan đến di truyền, cũng như đưa ra lời khuyên cho các cặp vợ chồng đang muốn thụ thai. Nghề này thông thường yêu cầu bằng thạc sỹ.Ảnh: Deposit Photos.

Nhung cong viec ky la nhung co thu nhap rat cao o My hinh anh 9

Thợ lặn thương mại (35.000-96.000 USD/năm): Công việc của những người này vô cùng đa dạng, từ kiểm tra rò rỉ đường ống, làm sạch van, cho đến kiểm tra cầu, tàu thuyền, bến cảng, và tham giác trục vớt xác tàu chìm. Các thợ lặn phải hoàn thành chương trình đào tạo lặn biển. Ảnh: Deposit Photos.

Nhung cong viec ky la nhung co thu nhap rat cao o My hinh anh 10

Phù dâu chuyên nghiệp (18.000-95.000 USD/năm): Những phù dâu này được đào tạo để có thể giúp đám cưới thêm phần trang nhã, thanh lịch. Họ cũng có khả năng ứng phó với những tai nạn bất ngờ có thể xảy ra trong quá trình diễn ra hôn lễ. Ảnh: Deposit Photos.

Nhung cong viec ky la nhung co thu nhap rat cao o My hinh anh 11

Lau dọn hiện trường vụ án (27.000-61.500 USD/năm): Họ sẽ lau chùi tất cả những gì ở hiện trường sau khi các cơ quan chức năng đã khám xét xong. Công ty của những kỹ thuật viên này cần rất nhiều giấy phép theo các quy định của Cục Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp Mỹ. Ảnh: Deposit Photos.

Nhung cong viec ky la nhung co thu nhap rat cao o My hinh anh 12

Trang trí thực phẩm (24.000-91.000 USD/năm): Những chuyên viên trang trí thực phẩm giúp cho các sản phẩm khi lên ảnh hay các đoạn phim quảng cáo sẽ trông ngon miệng nhất. Ảnh: Deposit Photos.

Nhung cong viec ky la nhung co thu nhap rat cao o My hinh anh 13

Tin tặc mũ trắng (47.000-130.000 USD/năm): Đây là khái niệm nhằm phân biệt với các loại tội phạm an ninh mạng (tin tặc mũ đen). Các tin tặc mũ trắng là những người rất giỏi công nghệ thông tin, được các cơ quan, tổ chức thuê nhằm giúp họ phát hiện những lỗ hổng, điểm yếu trong hệ thống an ninh mạng, bảo mật để có thể sửa chữa kịp thời. Ảnh: Deposit Photos.

Nhung cong viec ky la nhung co thu nhap rat cao o My hinh anh 14

Thợ lặn kiếm bóng golf (khoảng 150.000 USD/năm): Những người này sẽ lặn xuống các ao hồ tại các sân golf để nhặt những quả bóng bị chìm ở dưới rồi chùi rửa và bán lại chúng.Ảnh: Deposit Photos.

Người ngoài hành tinh xây kim tự tháp để sạc điện cho phi thuyền?

Người ngoài hành tinh xây kim tự tháp để sạc điện cho phi thuyền?

Nhiều giả thuyết cho rằng dấu ấn của lăng mộ Ai Cập cổ đại xuất hiện trên Hoả tinh. Theo đó, Kim tự tháp là trạm sạc điện, nơi thực hiện bước nhảy không gian.

Theo Zing