{keywords}
Adele không định giữ chú vịt nhỏ lại nhưng cô ấy đã vô cùng yêu quý nó (Ảnh: Adele Phillips / SWNS.COM)

Adele, 28 tuổi, đã xem một bài đăng trên mạng xã hội về việc ấp trứng và sau khi giúp mẹ mua hàng ở siêu thị Morrisons, cô quyết định chọn mua một hộp trứng. Cô giữ ấm những quả trứng trong suốt quãng đường về nhà, sau đó đặt chúng vào một chiếc tủ kín trong vài ngày trước khi chiếc máy ấp trứng mà cô đặt hàng trực tuyến về đến nơi.

Thật ngạc nhiên vì sau một tháng, một trong những quả trứng đó đã nở ra chú vịt con hoàn toàn khỏe mạnh. Ngay khi nhìn thấy chú vịt, trái tim Adele đã tan chảy cà cô quyết định giữ nó lại làm thú cưng, đặt tên là Braddock Morris theo tên Braddock White của cô và siêu thị nơi mua trứng. Cô gọi chú vịt con là Little Morris.

Clip: Người phụ nữ nuôi vịt con từ trứng siêu thị làm thú cưng 

Adele hào hứng kể: “Tôi đã thấy ai đó thực hiện một thử thách trên TikTok và nghĩ rằng tôi sẽ thử. Khi chúng tôi mua quả trứng, mẹ tôi chỉ nói "Con có chắc không?". Tuy tôi đã giữ ấm cho chúng trên đường về nhà nhưng chúng đã lên kệ được vài ngày trước đó nên tôi cũng không chắc nó có thể nở được thành chú vịt con hay không”.

“Sau đó, tôi đặt chúng vào máy ấp trứng - điều mà tôi chưa bao giờ làm trước đây. Đến khi phát hiện chú vịt con chui ra khỏi vỏ, tôi đã vô cùng sửng sốt. Trong suốt quá trình, mọi người đều nhìn tôi nghi ngờ và nghĩ rằng tôi có bị mất trí không? Thực tế, tôi chỉ làm một thử nghiệm nhỏ, nhưng tất cả họ đều nghĩ rằng tôi sẽ kết thúc bằng một quả trứng luộc.

Cuối cùng tôi đã chứng minh rằng họ đã sai và mọi người đều rất sốc… Thật là một điều phi thường, và giờ đây chú vịt con trở thành thú cưng của tôi”.

{keywords}

Adele vui mừng khôn xiết với mọi thứ diễn ra như thế nào - mặc dù từ khi có chú vịt nhỏ cô ấy hơi ngại ăn trứng (Ảnh: Adele Phillips / SWNS.COM) '

 

Được biết, những quả trứng được mua vào ngày 28/3 và chú vịt con xuất hiện ngày 29/4. Ban đầu, Adele đã phát hiện ra một quả trứng có khả năng sinh sản bằng cách chiếu đèn vào nó để xem các tĩnh mạch bên trong. Sau đó, cô cẩn thận giữ quả trứng đó trong lồng ấp trong 30 ngày, đảo nó 3-4 lần một ngày để đảm bảo nó được giữ ở nhiệt độ thích hợp.

Cô chia sẻ: 'Tôi biết thời điểm trứng sẽ nở nhưng trong vòng vài ngày trước khi nở tốt nhất là để quả trứng yên. Tôi đã lo lắng nên thường nhìn qua lỗ máy ấp để quan sát nhưng không chạm vào nó. Tôi sợ vịt con có thể sẽ chết hoặc biến dạng khi nở nhưng nó khỏe mạnh 100%.

Tôi đã làm tất cả chỉ từ việc tìm kiếm và tham khảo trên mạng xem phải làm gì. Hiện vịt con đã được một tuần tuổi và đang ở trong một chiếc hộp có đèn sưởi vì chúng cần rất nhiều nhiệt khi còn nhỏ. Nó có thời gian bơi vào buổi tối khi tôi thả nó vào nước và tôi cho nó thức ăn như dâu tây, rau bina”. 

Ban đầu Adele định đưa chú vịt vào một trang trại nhưng cuối cùng cô ấy đã quyết định giữ nó lại. Adele dự định mua một cái ao trong vườn với một mái che nhỏ để làm nơi ở cho Braddock Morris. Nó sẽ không đơn độc vì Adele đã mua một con vịt con khác từ một cửa hàng thú cưng, tên là Beryl.

“Tôi không thực sự lên kế hoạch này - nhưng bây giờ tôi có hai chú vịt đáng yêu và tôi sẽ không đổi chúng cho bất kỳ ai…”, Adele nói. 

K.A (Theo Metro)

Đôi vịt gây 'sốt' ở chợ Thiếc: Thích ăn nho, nước đá, theo chủ đi bán hàng

Đôi vịt gây 'sốt' ở chợ Thiếc: Thích ăn nho, nước đá, theo chủ đi bán hàng

Bên hàng hoa, đôi vịt cỏ quấn lấy chân người chủ, cất tiếng kêu đòi ăn nước đá, nho tươi... Nhiều ngày qua, chúng đã trở thành niềm vui của tiểu thương, trẻ em ở một góc chợ Thiếc.